Sao & Đời Sống

Sắp cưới, chú rể bỗng quay ngoắt 180 độ tái hợp với người yêu cũ, đòi lại sính lễ gây xôn xao cư dân mạng

Thiên Ân
Chia sẻ

Hiện tại, câu chuyện đang nhận về sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người đã không giấu được sự bức xúc trước sự tráo trở của anh chàng chú rể.

Mới đây, một câu chuyện huỷ hôn sát ngày cưới để quay lại với người yêu cũ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, một cô gái có tên A.N đã đăng tải lên một group kín câu chuyện có thật của chị gái cô, người vừa bị chồng sắp cưới bỏ rơi để quay lại với người yêu cũ.

Cô viết:

3 tuần rồi chị mình vẫn chưa ra khỏi nhà vì sốc. Bố mẹ thì im lặng chẳng nói gì cả. Chuyện là vậy. Hơn 3 năm trước người yêu cũ của anh rể mình đi Mỹ học Nail rồi chia tay nhau. Sau đó 1 thời gian thì quen chị mình. Yêu nhau đậm sâu 3 năm thì quyết định cưới nhau. Đám hỏi linh đình bạn bè 2 họ đông vui. Cứ ngỡ chị mình tìm được hạnh phúc thật sự. 17/9 này là đám cưới. Bỗng nhiên bạn người yêu cũ quay về lên thẳng nhà khóc lóc ỷ ôi kiểu gì. Hôm đó anh rể nói chị mình đi làm xa 1 tuần, vì là chồng sắp cưới nên chị mình tin rất nhiều. Thì ra là đèo nhau đi du lịch với người yêu cũ các bạn ạ. Xui kiểu gì lúc về đây bị chị mình bắt quả tang trong quán Bar khi đang ”nấu cháo” với nhau. Chị mình sốc khi người đi chung với 2 người đó chính là gia đình anh rể mình. Tưởng đâu là người lớn phân minh. Không đâu. Họ bênh con trai họ. Chắc do nhà mình nghèo nên bị coi thường đến như vậy. 

Chị mình không kiềm chế được nên đập đồ đập xe các kiểu. Bây giờ bạn người yêu cũ ấy nhắn tin kiểu như chị mình bị điên nên làm chồng nó bị thương các bạn ạ. Quá đáng thật. Chị mình đòi lại 30 triệu thằng đó mượn để làm ăn xa ( dắt bé đó đi du lịch ) là đúng hay sai vậy? Trong khi bắt quả tang về anh rể mình nhắn tin đòi lại sạch sính lễ đòi quà tặng chị mình lúc trước, đòi lại mấy con chim lồng chim treo ở nhà mình nốt. Mà bây giờ nó chụp màn hình nhắn tin với chị mình phốt rồi trả tiền dằn mặt.

Nhìn bố mẹ mình soạn đồ sính lễ kêu taxi trả lại cho nhà trai theo yêu cầu, chị mình thì ngồi nhìn khóc thôi. Lòng mình khó chịu quá, chẳng làm được gì cả”

Đi kèm với bài viết là ảnh gia đình cô gái này dọn dẹp đồ đạc, sính lễ và hai lồng chim để trả lại cho chú rể. Cảnh tượng bố mẹ cô dâu đưa đồ lên taxi để trả lại nhà rể thật khiến nhiều người đau lòng.

Trên Facebook của cô chị gái, người này cũng đăng tải một số đoạn tin nhắn được cho là nhắn với cô người yêu cũ của chồng sắp cưới với những lời lẽ đau lòng, tố qua tố lại. Cô cũng phân bày chuyện đánh chồng sắp cưới vì phát hiện người này đi Karaoke ôm tới sáng.

Ảnh chụp đám hỏi của cô dâu chú rể (cũ).

Tin nhắn của cô gái gửi người từng là chồng sắp cưới của mình.

Hiện tại, câu chuyện đang nhận về sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người đã không giấu được sự bức xúc trước sự tráo trở của anh chàng chú rể. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô gái trong câu chuyện rất may mắn khi đã kịp thời nhận ra được bộ mặt thật của chồng sắp cưới.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là câu chuyện được kể từ một phía, không nên vội vàng tin tưởng bởi thời nay, việc câu like trên MXH đang bị lạm dụng quá đà.

Liên hệ với chàng trai được cho là chú rể trong câu chuyện trên, anh cho biết tất cả những gì cô gái tố là sai sự thật. Anh không muốn đôi co và tranh cãi về câu chuyện này trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, anh cũng muốn gửi lời xin lỗi tới những người liên quan trong câu chuyện này vì những hiểu lầm không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất