Sao & Đời Sống

Tiếp tục câu chuyện '3 bát phở': Là do chàng trai ki bo thật hay do cô nàng kia có tính 'đào mỏ'?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Với những gì cô nàng Trịnh Ngân Kỳ thể hiện trong màn mai mối, khá đông khán giả tự hỏi: Liệu đây có phải là một cô nàng... đào mỏ khi không e ngại mà thừa nhận rằng mình muốn... xài tiền của bạn trai trong thời gian hẹn hò?

Tập mới nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò đã được cư dân mạng đổi tên thành ”màn mai mốt 3 bát phở” vì câu chuyện ”Nữ chính đòi ăn 2 bát, nam chính chỉ trả 1 bát”. Sau khi lên sóng, chàng trai có tên Đức Cảnh đã bị dân mạng ”ném đá không trượt phát nào”. Đa số đều cho rằng anh chàng này quá ki bo, keo kiệt với bạn gái ngay trong lần hẹn đầu tiên.

Thế nhưng, bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng: Khi trách bạn trai, thì phải xem lại bạn gái như thế nào. Với những gì cô nàng Trịnh Ngân Kỳ thể hiện trong màn mai mối, khá đông khán giả tự hỏi: Liệu đây có phải là một cô nàng… đào mỏ khi không e ngại mà thừa nhận rằng mình muốn… xài tiền của bạn trai trong thời gian hẹn hò?

Bạn Hoàng Yến phân tích: ”Ngay từ đầu mình đã thấy bạn gái kỳ kỳ. Có lẽ chàng trai sẽ không gắt gỏng đến thế nếu Ngân Kỳ không ngỏ ý đòi 1 tuần đi chơi 3 lần và được bao tiền ăn, cụ thể ở đây là ăn phở. Lúc này, chưa nói đến việc đây là lần hẹn đầu tiên nhé. Thế lúc nào đi ăn bạn trai cũng phải trả tiền à? Chưa kể, cô nàng còn thể hiện mong muốn được xài tiền bạn trai trong thời gian hẹn hò, ghét đàn ông ki bo? Ơ, hai người chưa có gì mà?”

Bạn Ngọc Dung thì thẳng thắn: ”Mình tin là có sự cắt ghép bớt ở đây, bởi mình không tin rằng có thanh niên lại muốn ì kèo tiền 2 bát phở. Đọc các comment bên dưới ai cũng cho rằng cả hai đều có lỗi. Khi mình xem lại thì thấy cô gái này có 1 số phát ngôn như ”Em tiêu tiền rất là tốt đấy!”, ”Chưa cưới mà hẹn hò yêu nhau, em vẫn muốn tiêu tiền của người yêu em cơ”, ”Không, nếu anh không trả thì em không yêu anh nữa”. Trong khi chàng trai kia thì đang muốn bàn chuyện quan điểm lâu dài, chứ không phải chỉ là 2 bát phở trước mắt”.

Trong khi chàng trai cho rằng sự chân thành mới là yếu tố quan trọng để phát triển tình cảm, thì cô gái lại cho là ”sự thể hiện của chàng trai” mới là điều kiện để cô có tình cảm.

Cũng có nhiều comment cho rằng đôi này xuất hiện trong chương trình là quá hợp, khi người thì ki bo, người thì thích xài tiền người kia. Tựu trung, khán giả đều bày tỏ sự ngán ngẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất