Sao & Đời Sống

Cậu bạn gốc Hoa bị crush phũ phàng chê bai 'vừa đen vừa gầy', giờ đã thành 'cực phẩm' trong mắt các cô gái

khánh vy
Chia sẻ

Từ một chàng trai tự ti bởi ngoại hình đen đúa, gầy còm, Lý Quốc Huy đã thành công thay đổi ngoại hình sau lời chê bai phũ phàng của crush.

Còn gì đau hơn khi người mình thích đã không thích mình lại còn nặng lời chê bai về ngoại hình của chúng ta. Câu chuyện ly kỳ thường hay xuất hiện trên các bộ phim tình cảm Hàn Quốc lại xảy ra ngoài đời thực với cậu bạn Lý Quốc Huy đến từ Cần Thơ.

Vì muốn trở thành động lực giúp cho những bạn thiếu cân giống như mình trước kia, Huy không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình: “Hồi xưa mình ốm, thấy hơi tự ti. Mặt, má và tay chân hốc hác, lại còn bị mụn, đi đâu cũng bịt khẩu trang và mặc áo khoác kín mít. Không chỉ riêng crush chê bai về ngoại hình của mình mà cả gia đình, bạn bè cũng thường xuyên nhắc nhở chuyện mình phải tăng cân. Đợt vừa rồi nhờ việc đi làm tại nhà hàng mà mình tăng cân thấy rõ. Đợt trước mình chỉ nặng 48 kg với chiều cao lúc bấy giờ là 1m83. Còn hiện tại mình đã lên được hơn chục cân. Đỉnh điểm là trước tết cân nặng và chiều cao của mình là 63 kg cao 1m85”.

Nhờ việc tăng cân và chăm chút cho bản thân mà nhan sắc của Quốc Huy “lên hương” thấy rõ. Cậu liên tục được cộng đồng mạng truy tìm info sau khi được các hội nhóm trên Facebook chia sẻ hình ảnh.

Cậu bạn khá bất ngờ khi mình đột nhiên được mọi người quan tâm như vậy nhưng vẫn khiêm tốn vì cho rằng mình chỉ ưa nhìn hơn sau khi tăng cân chứ chưa đến mức để được gọi là soái ca. Đồng thời cậu cũng rất vui và cảm ơn mọi người vì đã quan tâm và dành nhiều lời khen cho mình.

Quốc Huy chia sẻ câu chuyện thay đổi ngoại hình của mình với thông điệp: “Không có ai xấu cả, chỉ là họ chưa tìm ra cách để giúp bản thân ưa nhìn hơn mà thôi”.

Trong tương lai Huy mong muốn trở thành một người mẫu ảnh. Để làm được điều đó cậu sẽ quyết tâm đi tập gym và mục tiêu cân nặng cậu bạn mong muốn đạt được là 75 kg.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất