Sao & Đời Sống

Tự ti ngoại hình tròn trĩnh, cậu bạn 10X 'lột xác' ngoạn mục, trở thành 'hotboy cực phẩm'

khánh vy
Chia sẻ

Biết yêu thương và chăm sóc bản thân, Quang Hưng đã thành công 'lột xác' đầy ngoạn mục từ cậu bạn kính cận, da ngăm, thân hình tròn trịa thành một nam sinh điển trai với vóc dáng cân đối 'vạn người mê'.

Trào lưu dậy thì thành công từ lâu đã được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, vừa có thể tự hào chia sẻ về nỗ lực của chính mình vừa tạo nên động lực thúc đẩy mọi người quyết tâm hoàn thiện bản thân hơn. Nếu mọi tất cả mọi người đều biết yêu thương bản thân đúng cách thì chẳng có ai là dậy thì thất bại cả.

Mới đây, hình ảnh dậy thì thành công đỉnh cao của một cậu bạn sinh năm 2002 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Nam nhân vật có tên Trình Quang Hưng (18 tuổi) đến từ TP HCM. Cậu bạn hiện đang là người mẫu tự do với chiều cao 1m72 và cân nặng 66 kg.

Hưng chia sẻ hồi trước cậu rất tự ti về ngoại hình của mình, suốt một thời gian dài Hưng đã khoác trên mình vẻ ngoài không mấy ưa nhìn với nước da ngăm, thân hình hơi tròn trĩnh và lúc nào cũng mang mắt kính cận. Cậu bạn thường xuyên bị đem ra so sánh với những người họ hàng khiến Hưng không được thoải mái.

Từ khi bước vào cấp 3, Quang Hưng biết để tâm và chăm chút hơn cho ngoại hình của mình. Hotboy 10X cho hay: “Mình bắt đầu cuộc cách mạng tân trang nhan sắc từ lúc vào lớp 10. Mình đăng kí học cầu lông học bơi và chơi bóng rổ, chia đều ra các ngày thứ 2, thứ 4 thì tập cầu lông thứ 3, thứ 5 thì chơi bóng rổ và 2 ngày cuối tuần dành riêng để đi để bơi. Về skincare thì mình có học được từ mẹ cách tẩy da chết với sữa tươi để có được làn da sáng khỏe như hiện tại”.

HÌnh ảnh của Hưng trước khi biết cách chăm sóc và làm đẹp bản thân

Hưng liên tục nhấn mạnh về các lợi ích của việc chăm sóc da bằng các sản phẩm từ thiên nhiên và lành tính: “Tẩy da chết là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng, nên tẩy da chết 1 tuần 1-2 lần bằng sữa tươi để giúp làn da sáng hơn. Tuy nhiên, nên áp dụng chế độ tẩy da chết này với sữa tươi thôi nhé, nếu thường dùng mỹ phẩm chuyên dụng để tẩy da chết thì chỉ nên áp dụng 1 tháng từ 1-2 lần. Nhưng tẩy da chết bằng sữa tươi sẽ hiệu quả hơn rất nhiều và còn an toàn nữa”.

Những thành công bước đầu của cuộc cách mạng thay đổi ngoại hình

Cùng với đó, cậu bạn sinh năm 2002 còn đều đặn thực hiện chế độ ăn để cải thiện vóc dáng: Pha chanh sả hoặc nước chanh mật ong để uống sau khi ăn sáng, đồng thời cậu giảm bớt lượng đường trong bữa trưa và bữa tối. Riêng bữa tối, Hưng loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi bữa ăn của mình để giảm cân và giữ dáng.

Quang Hưng tại thời điểm hiện tại

Và thành quả đã đến sau bao nỗ lực làm đẹp bản thân của Hưng. Cậu bạn được mời làm người mẫu cho một shop thời trang vào năm lớp 11, từ đó mẫu ảnh là một trong những niềm đam mê của Hưng, chàng trai trẻ vẫn luôn không ngừng trau dồi kiến thức về nghiệp làm mẫu và cũng ấp ủ nhiều dự định trong tương lai để theo đuổi con đường này.

Hưng hiện đang là học sinh cuối cấp và cậu bạn đã và đang chuẩn bị tâm lý cũng như kiến thức để đương đầu với kỳ thi đại học sắp tới. Trong thời gian theo học tại THPT, Quang Hưng có tham gia vào đội nhảy hiện đại của trường. Năm lớp 10 cậu bạn điển trai đã giành giải nhất khuôn mặt tươi xinh tại trại hè Thanh Đa và gần đây nhất Hưng đã đạt Prom King của The Celestial Night.

Tuy nhiên một thông tin có thể khiến cho chị em thất vọng đó là Quang Hưng đã có bạn gái. Khi miêu tả về người yêu của mình Hưng chia sẻ cô bạn là một người thủy chung, dễ thương và có cái tật ham ngủ.

Để truyền thêm động lực cho những ai mong muốn cải thiện ngoại hình bản thân, cậu bạn 10X chân thành đưa ra lời khuyên: “Các bạn phải biết trân trọng nét đẹp riêng của mình, đừng bị ảnh hưởng bởi lời nói của người ngoài mà làm thay đổi suy nghĩ của bạn”.

Bài viết về Hưng được đăng tải trên một fanpage lớn và ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng

Sau khi chứng kiến “cuộc cách mạng” thay đổi ngoại hình của Quang Hưng, chúng ta càng có thêm niềm tin vào câu nói: Trên đời không có người xấu, chỉ có người không biết làm đẹp mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất