Sao & Đời Sống

Cậu ba Sài Gòn khiến nhiều cô gái 'chết mê chết mệt' với vẻ lịch lãm, đầy nam tính

Anh Tuấn
Chia sẻ

Cô ba Sài Gòn vừa được ra mắt không lâu thì đã có phiên bản Cậu ba Sài Gòn với gương mặt điển trai, cùng thân hình rắn chắc, khiến nhiều bạn nữ đứng ngồi không yên trong những ngày qua.

Cậu ba Sài Gòn có tên thật là Nguyễn Hoàng Tấn Anh hiện đang là sinh viên năm 3 ngành kỹ sư hóa ĐH Bách Khoa TP. HCM. Anh bạn bất ngờ nổi tiếng qua đoạn clip thể hiện trang phục nam giới qua các thời kì từ những năm 60 của thế kỉ trước cho đến nay.

Clip “Cậu ba Sài Gòn” thu hút cộng đồng mạng trong những ngày qua.

Đoạn clip thu hút hơn ngàn lượt xem và chia sẻ vì sự thú vị của thời trang qua từng thập niên. “Mình rất vui khi đoạn clip được lên sóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người đến vậy” ,Tấn Anh chia sẻ.

Tấn Anh tham gia người mẫu ảnh cách đây hơn một năm, nhờ gương mặt sáng, chiều cao vượt trội 1m83, cùng thân hình khỏe khoắn. Cậu nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế, công ty quảng cáo.

Để có được thân hình như hôm nay, Tấn Anh đã nỗ lực không ngừng trong suốt nhiều năm, cậu kể: “Từ nhỏ mình đã mê thể thao, nhất là bóng đá, lớn hơn một chút thì mình chăm chỉ tập gym, mình đã duy trì nó hơn 5 năm nay”.

Anh chàng cũng bật mí, hiện tại vẫn đang phòng không nhà trống. Khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn gái, Tấn Anh chia sẻ: “Mình thích mẫu người con gái ngoan ngoãn, lễ phép, hiền lành và dễ nhìn một chút”.

Hiện tại, Tấn Anh vừa đi học vừa làm người mẫu, anh chàng chia sẻ: “Mình thần tượng anh Bình Minh lắm, mình muốn sau này mình cũng có thể vừa làm người mẫu, diễn viên, MC như anh ấy vậy”. Còn về ngành học hiện tại, Tấn Anh vẫn theo đuổi vì anh chàng nghĩ rằng còn trẻ nên thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, không nên tự gò bó mình trong một khuôn khổ, lĩnh vực nào đó.

Trong tương lai, chàng trai quê Long An này sẽ cố gắng trau dồi thêm kiến thức về người mẫu cũng như các nghề mà anh yêu thích khác để có thể trở thành một người nghệ sĩ đa tài như chính thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất