Sao & Đời Sống

Cậu bé 10 tuổi cả ngày đi lang thang tìm chó cái để bú sữa

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Từ năm 4 tuổi đến nay, cậu bé này thường xuyên tìm chó cái trong thị trấn để bú sữa mà không có cách nào ngừng lại.

Mohit Kumar, 10 tuổi, hiện đang sống tại Manaitand, Ấn Độ có sở thích kỳ lạ khiến bố mẹ phải đau đầu: Thích bú sữa chó. Từ năm 4 tuổi, cậu bé đã có thói quen kỳ lạ này. Bố mẹ Mohit đã thử nhiều cách để ngăn con nhưng không thành công.

Mohit cai sữa mẹ từ năm 2 tuổi. Tuy nhiên, đến năm 4 tuổi, cậu bé lại có thói quen khác khiến cả gia đình và những người xung quanh ngạc nhiên, đó là bú sữa chó cái đi lạc. “Khi đó, Mohit đang chơi với mấy con chó hoang ngoài phố thì bất ngờ thằng bé bú sữa một con chó cái. Kể từ đó, bất kỳ khi nào có cơ hội, thằng bé lại tái diễn hành động đó“, cô Pinky, mẹ của Mohit kể.

01

Mohit Kumar có sở thích bú sữa chó.

Điều lạ lùng là những con chó hoang trong thị trấn cũng rất “quan tâm” đếm Mohit và sẵn sàng cho sữa mỗi khi cậu bé cần. Cha mẹ của Mohit rất lo lắng. Gia đình không dám để Mohit ra ngoài một mình vì sợ cậu bé lại đi tìm cho cái. Mohit thậm chí còn không được đi học. Tuy nhiên, họ không thể quản con 24/24, có nhiều lúc Mohit vẫn trốn ra ngoài.

02

Gia đình rất lo lắng vì sở thích kỳ lạ của Mohit.

Những con chó hoang tại Manaitand đều đã quen mặt Mohit nên sẵn sàng để cậu bé bú sữa. Nhưng gần đây, những con chó hoang từ nơi khác đến đã cắn Mohit. Cha mẹ đã phải đưa cậu bé đến bệnh viện để tiêm phòng dại. Tuy nhiên, thói quen bú sữa chó của Mohit là điều không thể chấm dứt được.

Các bác sĩ cho rằng, sữa chó về cơ bản “không nguy hại đến sức khỏe” của Mohit. Tuy nhiên, vẫn có một tỷ lệ nhất định nguy cơ lây nhiễm bệnh dại. Chính vì thế, việc ngăn không cho Mohit bú sữa chó là điều nên làm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất