Sao & Đời Sống

Cát Tường lần đầu lên tiếng sau lùm xùm đổi MC trong show hẹn hò

Họa Mi
Chia sẻ

Mới đây, Cát Tường đã chia sẻ một bài phỏng vấn của mình lên trang cá nhân kèm một số tâm sự xung quanh những sự việc vừa qua.

Lùm xùm thay đổi MC của chương trình Bạn muốn hẹn hò dường như đã ”trời yên biển lặng” trong những ngày qua. Có thế thấy, dù có bức xúc hay là không, thì hơn ai hết, chính khán giả là những người mong muốn các nghệ sỹ của chúng ta sẽ nhanh chóng vượt qua các thị phi, tiếp tục con đường nghệ thuật, cống hiến đến khán giả những chương trình hay nhất, đặc sắc nhất… trong tương lai.

MC Cát Tường đã chính thức tạm biệt chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Sau vụ ồn ào, rất nhiều người quan tâm đến suy nghĩ và cuộc sống của MC Cát Tường. Mới đây, cô đã chia sẻ một bài phỏng vấn của mình lên trang cá nhân kèm một số tâm sự xung quanh những sự việc vừa qua. Cô khẳng định: ”Mọi chuyện đã qua và đi vào quỹ đạo mới, chúng ta hãy sống vì tương lai nhé. Bản chất của Tường là không muốn nói nhiều, không muốn kể lể, đính chính… nhưng vì bản thân là người làm nghệ thuật nên không thể tránh khỏi những thị phi. Giải thích là sự tôn trọng đối với những người quan tâm mình. Sống nhẹ nhàng nên đâu cần việc gì cũng phải kể ra, ai thương mình, hiểu mình thì sẽ hiểu, ai không hiểu, trách móc, mắng chửi thì hãy tập chịu đựng cho quen. Đời mà, phải đủ cung bậc cảm xúc. Ai nói sai, họ mang tội, mang khẩu nghiệp, riêng bản thân mỗi người tự biết ta là người như thế nào. Hãy sống như bản chất và lương tâm của mình..”

Để các fans không khỏi lo lắng nữa, Cát Tường cho biết: ”Bị cắt hợp đồng có nghĩa là ngưng 1 chương trình thôi chứ không phải là mất hết. Tường vẫn đang tiếp tục hợp tác với công ty chương trình Hẹn Ăn Trưa, và nhiều chương trình của những công ty khác như Tường đã giới thiệu: Bốn mùa yêu thương, Gia đình hoàn mỹ… rồi sắp ra Bà Nà đóng phim nữa”.

Cát Tường cho biết cô vẫn đang hợp tác với NSX cũ trong các chương trình sắp tới.

Cô cũng giải trình trước ý kiến cho rằng dạo gần đây cô có bán hàng online trên trang cá nhân. Cô viết: ”Nhiều người cứ nói sao nghệ sỹ mà cũng bán hàng. Dạ nghệ sỹ cũng là người và cũng rất cần mưu sinh tìm những đồng tiền chân chính”.

Trước đó, khi nhận lời trả lời phỏng vấn độc quyền với Vietnamnet, nữ MC cũng đã bày tỏ lòng mình xung quanh sự việc đổi MC Bạn muốn hẹn hò cũng như chuyện tình cảm riêng tư. Cô thừa nhận, sự việc vừa rồi ”là một điều đáng tiếc trong sự nghiệp nghệ thuật của Cát Tường. Nó không chỉ khiến tôi mà cả những người xung quanh mình cũng mệt mỏi theo. Đầu năm đến nay, tôi chẳng biết làm gì ngoài việc chọn đi du lịch, cầu nguyện khắp nơi”. Sau khi sự việc xảy ra, cô chọn cách im lặng vì đó là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân. 

”Còn việc nhiều báo giật tít Cát Tường khóc lóc “tố” chương trình - nhân đây tôi cũng xin nói rõ rằng: tôi chỉ giải thích với các khán giả trong livestream của mình khi họ thắc mắc tại sao không làm tiếp chứ hoàn toàn không có chuyện tôi khóc lóc kể lể gì cả. Tôi và phía công ty vẫn còn hợp tác với nhau trong các dự án khác. Nghĩ như thế thì tội cho tôi quá! Tôi chỉ khẳng định mình vô can và cũng không phải là người đem đến sóng gió trong câu chuyện này!” - nữ MC chia sẻ.

Cát Tường với vai trò mới trong show Hẹn ăn trưa.

Cũng trong bài phỏng vấn, cô khẳng định giữa cô và MC Nam Thư không hề có mâu thuẫn gì. Cô cũng khuyên đàn em phải bình tĩnh và không phản ứng tiêu cực với dư luận. ”Chị em chúng tôi đến giờ vẫn thoải mái chứ hoàn toàn không có khúc mắc hay ái ngại gì đâu. Tôi cũng thấy có nhiều người trách tại sao Cát Tường là đàn chị mà không đứng ra lên tiếng bênh vực cho Nam Thư. Nhưng chẳng lẽ mỗi khi gọi hay nhắn tin tôi phải lên báo hay lên facebook chia sẻ thì mới là đúng sao?” - Cát Tường cho biết. (theo Vietnamnet).

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất