Sao & Đời Sống

Cát Tường vừa livestream vừa bật khóc, tiết lộ nguyên nhân rời chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'

Linh Chi
Chia sẻ

Trước những ồn ào xung quanh chuyện thay đổi MC của "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường mới đây đã lên tiếng trả lời nhiều câu hỏi của khán giả trong livestream.

“Bạn muốn hẹn hò” là gameshow truyền hình nổi tiếng được yêu thích suốt hơn 5 năm nay. Với sự dẫn dắt duyên dáng, hài hước của bộ đôi MC vốn đã trở nên vô cùng thân quen, người hâm mộ không khỏi hụt hẫng khi Cát Tường rời khỏi vị trí “bà mối”.

“Ông tơ - bà nguyệt” Quyền Linh - Cát Tường là 2 gương mặt đã làm nên thương hiệu của chương trình

Theo đó, Nam Thư là gương mặt được nhà sản xuất lựa chọn để đảm nhiệm vị trí thay cho Cát Tường. Tuy nhiên, Nam Thư liên tục bị khán giả chê kém duyên và mong mỏi giữ nguyên 2 MC đã làm nên thương hiệu của chương trình. Trước phản ứng có phần gay gắt của khán giả, nhà sản xuất chương trình đã lên tiếng.

Theo đó, nhà sản xuất nói“Do yêu cầu khắt khe từ đơn vị sở hữu format gốc chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tại Nhật Bản và mong muốn mang đến làn gió mới, nhà sản xuất MCV đã quyết định mời thêm một 'bà mối' để song hành cùng MC Quyền Linh và MC Cát Tường mang tình yêu đến với những người độc thân, đang có nhu cầu tìm kiếm một nửa của mình”.

MC Nam Thư được thay thế đảm nhiệm vị trí của Cát Tường

Tuy nhiên, chưa thỏa mãn với câu trả lời này từ nhà sản xuất, nhiều người hâm mộ đã tìm đến trang cá nhân của Cát Tường để bày tỏ niềm băn khoăn.

Mới đây, trong livestream của Cát Tường, một số khán giả hỏi: “Chị ơi sao chị không dẫn Bạn muốn hẹn hò?”, “Sao chị không tham gia Bạn muốn hẹn hò nữa ạ?”.

Clip: Cát Tường livestream lên tiếng về ồn ào xung quanh chương trình

Đáp lại những nghi vấn này, Cát Tường thẳng thắn chia sẻ: “Mọi người ơi, Tường không có bỏ chương trình Bạn muốn hẹn hò là người ta cắt hợp đồng của Tường. Người ta bỏ Tường rồi nên mọi người đừng bỏ Tường nữa. Mấy hôm nay Tường buồn nên Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi”.

“Mất chương trình Bạn muốn hẹn hò là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay, Tường bị hụt, mình đang bị chới với. Nhiều người nói Tường bỏ chương trình đi chơi nhưng thật sự vì người ta cắt mình mới đi, chứ làm gì có chuyện mình bỏ chương trình.

Chứ thật sự mọi người nghĩ đi, một chương trình 6 năm tại sao Tường bỏ được. Nhưng mà Tường không buồn nữa đâu vì thấy mọi người nhắn tin ủng hộ Tường, Tường rất vui”, Cát Tường xúc động chia sẻ.

“Bây giờ người ta đã thay rồi, mình có nói gì thì cũng đã thay rồi”, nữ MC bật khóc.

Cát Tường bật khóc trong livestream mới

Trong livestream, Cát Tường cũng chia sẻ một số kế hoạch, dự định trong tương lai như việc bán hàng, ra mắt album,… Hiện tại, nữ MC đang có chuyến du lịch tại Pháp. Theo như cô chia sẻ, chuyến đi này giúp bản thân đỡ buồn sau vụ việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất