Cất công review chi tiết về 3 ngày ăn chơi ở Đà Lạt chỉ hết 639k, cô gái bị ném đã dữ dội vì lý do này

Vũ Hà
Chia sẻ

Review chi tiết để chia sẻ kinh nghiệm ăn chơi tới bến với giá rẻ ở Đà Lạt nhưng Hạnh Dung vấp phải không ít chỉ trích chỉ vì ban đầu, cô bạn đã không nói rõ con số hơn 600k là chưa tính tiền phí di chuyển.

Trời thu đang rất đẹp, rất hợp cho những chuyến đi chơi. Chưa hết, 2018 sắp khép lại, chúng ta đi một chuyến chơi xa để tổng kết năm cũng là một ý tưởng không tồi.

Mới đây, tài khoản Nguyễn Hạnh Dung bài chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch thành phố mộng mơ - Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ tốn chưa đến 1 triệu đồng. Chi phí “rẻ bất ngờ” nên đã thu hút rất đông sự quan tâm của các bạn trẻ.

Bài chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

Tụi mình chọn xe giường nằm 220k/người. Vé khứ hồi là 440k/người. Homestay xxxx. 4 đứa con gái nên mình chọn phòng Dorm giường tầng (350k/ngày). Vì tụi mình đi đêm sáng tới sớm nên check-in phòng lúc 5h sáng nên chị chủ tính thêm nửa ngày. Đến lúc thanh toán là 2,5 ngày, tính ra tiền ở mỗi người chỉ 220k thôi. 

Phương tiện đi lại: Tụi mình đi taxi vì hôm lên Đà Lạt mưa bão 2 ngày nên ko đi xe máy được. Nếu lên Đà Lạt nắng đẹp thì mấy bạn nên thuê xe máy đi cho rẻ nha. Xe máy có 100k/chiếc/ngày thôi.

Ngày 1: Chợ Đà Lạt view HongKong (free); Lẩu gà lá é; Gâu Gadern; Dinh Bảo Đại (vé 40k/ng); Buffet 99K (101k/người).

Ngày 2: Vườn cẩm tú cầu (vé 15k/ng), bún bò thố đá (35k/tô), Khu du lịch sinh thái và Nhà hàng Đá Tiên, Hồ Tuyền Lâm (vé 30k/người); Lẩu bò (300k/ 4 người).

Ngày 3: Phở bằng (35k/tô); cafe từ 37k-53k, bánh mì 15-20k/ổ. 

Tổng chi phí tiền ăn chơi và ở của mình chỉ 693k/người. Tính ra chưa tới 1triệu đồng ăn no phủ phê đê mê chơi quên cả lối về luôn nhá”.

Bài chia sẻ được nhiều người quan tâm, Hạnh Dung cho biết cô rất vui vì những trải nghiệm của mình có thể giúp ích cho mọi người.

Tuy nhiên, ngoài ý kiến đồng tình, chia sẻ của cô bạn vấp phải rất nhiều tranh cãi. Theo đó, những người đã từng đến Đà Lạt cho rằng chỉ mua vé xe, thuê chỗ ở và phương tiện đi lại như thuê xe máy, taxi cũng đã hơn 1 triệu đồng. Như vậy, nếu tính cả tiền ăn uống thì số tiền này phải cao hơn rất nhiều và chuyện 3 ngày 2 đêm chỉ 693 nghìn đồng là quá “hư cấu”.

“Rất khó để tiêu chỉ hơn 600k cho 1 chuyến du lịch dài 3 ngày 2 đêm dù có xoàng xĩnh cỡ nào đi chăng nữa“, một ý kiến nêu.

Giữa rất nhiều ý kiến trái chiều, Hạnh Dung cho biết cô đến Đà Lạt sáng 25/11 đến 27 thì về. Số tiền 693k mà cô liệt kê ở trên là bao gồm tiền ăn và ở, một số khoản khác như vé xe khứ hồi và tiền taxi di chuyển quanh Đà Lạt thì chưa tính vào.

Trước lời giải thích này, nhiều ý kiến vốn đã hoài nghỉ về số tiền tiêu pha cô ban đưa ra cảm thấy mình bị lừa vì rõ ràng, nếu tính thêm chi phí di chuyển thì tổng tiền sẽ cao hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng bênh vực Hạnh Dung vì ngay từ đầu, cô bạn cũng chỉ nói tính tổng chi phí ăn chơi hết hơn 600k. Dù chưa tính chi phí đi lại thì đây đã là một số tiền rất thấp đến mức đáng ngưỡng mộ. Nhiều người cũng cho rằng, đi chơi ở Đà Lạt vốn rất rẻ nếu biết cách. Vì thế, câu chuyện cô bạn đưa ra hoàn toàn không phải hư cấu.

Cùng nhau ngắm thêm những bức hình lung linh của Hạnh Dung chụp tại Đà Lạt nhé:

Vườn hoa cẩm tú cầu (Trại Mát)

CHỢ ĐÀ LẠT VIEW HONGKONG

GÂU GARDEN ( 2/2 Trần Quang Diệu )

GÂU GARDEN (2/2 Trần Quang Diệu)

HAPPY HILL (Khu du lịch sinh thái và Nhà hàng Đá Tiên, Hồ Tuyền Lâm)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất