Sao & Đời Sống

Cặp vợ chồng yêu và lấy sau một nốt nhạc: 'Đấu đá' nhau cả ngày như Tom và Jerry

Mina
Chia sẻ

Cặp đôi bài trùng vợ 1m6 - 80kg, chồng 1m8 - 60kg khiến cư dân mạng bò lăn ra cười vì màn "troll" nhau bá đạo. Thậm chí, cả hai còn thi nhau vạch mặt đối phương trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết ghi lại hiện thực của cuộc sống hôn nhân thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Mọi người ai nấy đều bò lăn ra cười trước cặp vợ chồng hiện thân của Tom và Jerry, hai nhân vật hoạt hình quá quen thuộc.

Theo cô nàng có nick name D.L cuộc sống hôn nhân không phải màu hường như người ta vẫn nghĩ. Cô nàng rời xa mối tình 3 năm rồi cưới sau một nốt nhạc. Chính vì tốc độ quá nhanh đến người trong cuộc cứ ngỡ đang mơ. Thậm chí, người yêu cũ còn đến nhà cô nàng vài lần để xác minh nhưng thấy chữ hỷ dán ở cửa nên buồn bã ra về.

Ảnh minh họa.

“Quen chồng từ tháng 12 năm ngoái, hồi ấy hay chửi nhau kể cả lúc đang đi chơi với người yêu. Tầm 1 tháng mới đồng ý kết bạn nhưng không để ý lắm vì hắn nói năng dẩm dớ và thích dạy đời. Hồi ấy, mình bất mãn và ghét ai hay dạy đời nên đã nói chuyện với nhau là phải chửi. Đến tháng 4, mình ghét chồng tương lai thêm 1 lần nữa. Lần đó, hắn hỏi mua đồ xong không mua lấy lý do người yêu không thích. Sau đó, hắn mất hình khoảng 1 tháng.

Cuối tháng 5, mình chia tay người yêu nên buồn và hận đời. Chồng tương lai cũng bỏ người yêu cũ được vài ngày nên quay sang tâm sự bảo “3 năm rồi chưa yêu ai”. Gian dối nhưng mình tin vì trang cá nhân không đăng ảnh con gái bao giờ. Qua phần này, mình nhận định chồng dối trá và đến giờ vẫn vậy. Chỉ có điều cách thức dối trá đã biến tướng rất nhiều.

Bỏ qua phần thả thính. Trong facebook chồng mình có phần mô tả: 09 July (tạm dịch: Mùng 9 tháng 7, chúng tôi gặp nhau). 16/7, về thăm nhà chồng bàn chuyện cưới xin, 2 tuần sau chụp ảnh cưới. Hồi ấy, mình 1m60 - 80kg, chồng 1m80 - 60kg, đúng cặp đôi bài trùng! Váy cưới, áo dài đều phải may.

Hôm chụp ảnh cưới đến phim trường bên Pháp Vân, trời mưa, đi đâu người ta cũng chỉ trỏ bảo béo thế, chồng cao to thế mà… Đỉnh điểm là có người đằng xa chụp lén, lúc ấy muốn xông vào đánh cho trận nhưng chồng can. Mình định cho chúng biết, mình đã xấu, béo còn ác nữa!

Người chồng “bóc phốt” vợ trên mạng xã hội.

24/9 về nhà chồng. Quê chồng ở Hải Phòng. Bình thường con trai ở đây chiều vợ hết nấc nhưng chồng mình thì ngược lại, hở ra là quát. Lâu ngày bất mãn, mình trợn mắt lên, chồng im re đèo đi ăn. Giờ đã hết thời gian mình hiền, chồng cứ ngỡ ngàng hóa ra lâu nay bản thân bị lừa. Hắn chửi mình là con cáo già, giả nai, hai mặt và dặn sẽ trả về nơi sản xuất. Mỗi khi bị mình đè đầu cưỡi cổ, chồng lại gào lên như vậy.

Thực ra, mình chẳng sợ bị trả về vì nhà cách vài bước chân, ngày nào cũng về ăn chực của bố mẹ. Sống với nhau lâu, mình mới biết chồng đổ đốn. Thấy bình thường thế mà hắn viết bài nói xấu mình mấy tháng nay, hôm nay mới đọc được.

Có hôm mình giận chồng, bỏ ra ngoài. Chồng đuổi theo bằng được đến ngã tư bị ngáng chân bởi đèn đỏ, hắn hét lên: “Con ăn trộm kia! Bắt anh chị ơi, bắt giúp em con đi biển 149 24”. Bắt trộm gì mà rõ biển số xe trộm thế nhưng có cả dàn xe chặn mình lại, rút chìa khóa. “Con lợn này trộm cái gì? Trộm xe hả? Mày có mấy thằng khai mau không bị tẩn chết”. Mình chỉ dám hé răng thoi thóp: “Em có trộm gì đâu”. 

Vừa hay hết đèn đỏ, chồng phi tới hớt hải nói: “Trộm đây rồi dám lấy xe của tao. Úi giời chân to thế con lợn này!”. Xong chồng túm lấy chân ra vẻ ngạc nhiên khi ấy mình chợt nghĩ về phải cho hắn đi học lớp diễn xuất. Lát sau hắn giở giọng: “Em đấy hả? Sao em đi xe không bảo anh làm anh tưởng trộm?”. May quả đấy mình không bị đánh chứ không đơn ly hôn sẽ xuất hiện ngay trước mặt”.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Mọi người đều mong muốn cuộc sống hôn nhân ngày ngày đều đầy ắp tiếng cười như vậy.

“Có vợ hay chồng siêu “lầy“ thế này thì cuộc sống gia đình sẽ luôn tràn ngập tiếng cười. Đọc xong bài viết, mình mới chợt nhận ra người đầu ấp vai kề với mình chính là “địch””, tài khoản G.H.P hài hước bình luận.

“Cứ troll nhau như thế này còn vui hơn là ngày ngày vợ chồng yên bình đi về sớm tối. Cười cả ngày, xa nhau cái nhớ luôn”, tài khoản V.A ao ước được như chủ nhân bài viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất