Sao & Đời Sống

Cặp vợ chồng trẻ bị tố đi hưởng tuần trăng mật 'quên không trả tiền'

Lê Thanh
Chia sẻ

Dù bị tố nhưng dường như cặp vợ chồng này vẫn không có ý định trả tiền cho khổ chủ.

Chuyện người mua kẻ bán quỵt nợ lẫn nhau chẳng phải là hiếm, nhưng “lầy lội” đến mức không trả tiền đi nghỉ tuần trăng mật của cặp vợ chồng trẻ dưới đây thì đúng là lần đầu tiên. Tài khoản Facebook Minh O. đã lên tiếng tố đôi vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật theo tour du lịch của công ty cậu, nhưng nhất định không chịu thanh toán nốt số tiền còn thiếu. Hết cách, Minh O. đành phải công khai câu chuyện để đòi lại số tiền.

Tài khoản Facebook Minh O. công khai tố cặp vợ chồng quỵt tiền đi tour du lịch của công ty mình.

Theo đó, cặp vợ chồng mới cưới (vợ tên Thúy) đã mua tour đi Đà Nẵng của công ty du lịch nơi Minh O. làm việc. Sau khi đi hưởng tuần trăng mật vui vẻ trở về, đôi vợ chồng nợ công ty cậu 1.460 nghìn đồng đến nay là hơn 2 tháng vẫn chưa thấy trả. Cặp đôi “lầy lội” đến mức mặc cho Minh O. nhắn tin năn nỉ vẫn nhất quyết làm thinh. Trong khi đó, Minh O. có khả năng phải lấy tiền túi để đền bù và số tiền trên với sinh viên mới ra trường như cậu thực sự là rất lớn.

Kèm với bài đăng tố, Minh O. cũng đăng thêm bằng chứng là ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện với bạn của Thúy. “Chồng bạn ấy còn kể với bạn bè trên Facebook là đi hết 12 triệu mà lại bảo với em là không xoay được tiền để đi chơi, không thanh toán nốt tiền cho bên em”, Minh O. cho biết.

Đoạn chat giữa Minh O. và bạn của Thúy.

Đến thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng trẻ đã lên tiếng nhất định không trả tiền cho Minh O. nữa với lý do “công khai chuyện này lên mạng khiến gia định họ bị ảnh hưởng”.

“Mình nói thật đã làm đến nước này rồi thì dù trả vẫn mang tiếng. Họ thích đăng thì đăng, mình không quan tâm. Giờ đưa lên thì giải quyết được việc gì. Bên kia nhắn tin với bạn mình, mình cũng đã xem xét lại và định mang tiền đi trả. Nhưng họ dọa vậy rồi, dù muốn thì chồng mình cũng không trả” - Thúy cho hay.

Nhân vật tên Thúy cũng cho biết vợ chồng cô và Minh O. chỉ nói chuyện trên mạng, thông qua bạn bè của Thúy chứ chưa gặp nhau bao giờ. Về số tiền còn thiếu nợ công ty du lịch, Thúy nói rằng mình không đi làm, phụ thuộc vào chồng nên không thể tự quyết trả hay không trả Minh O. được.

Chồng nhân vật Thú lên Facebook khoe với bạn bè mình đi chơi hết 12 triệu nhưng lại không chịu thanh toán hơn 1 triệu còn nợ công ty du lịch.

Vụ việc vẫn đang được cư dân mạng đem ra bàn tán sôi nổi. Người thì chê trách vợ chồng Thúy quỵt gì không quỵt, lại quỵt tiền đi chơi trăng mật. Nhưng cũng có người cho rằng đây là bài học cho bất cứ ai, không phải chuyện gì cũng đem lên mạng tố nhau được.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất