Sao & Đời Sống

Cặp vợ chồng kiếm được hơn 30 triệu/ngày nhờ hôn nhân đậm chất 'cà phê sữa'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đó là cặp đôi Alena Maze - một người phụ nữ Mỹ gốc Phi và Joe Lee - nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Hàn.

Đã có rất nhiều cặp đôi ”lệch pha” từ tuổi tác, màu da, chiều cao… trên thế giới, gây chú ý trong dư luận. Cặp đôi dưới đây cũng là một trong số đó, và tình cảm của họ đã nhận về nhiều sự ngưỡng mộ.

Cặp vợ chồng gây sốt mạng xã hội thế giới vì tình yêu của mình

Đó là cặp đôi Alena Maze - một người phụ nữ Mỹ gốc Phi và Joe Lee - nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Hàn. Ngay từ ngoại hình với làn da trái ngược, họ đã tạo nên một sự lệch pha rõ rệt. Tuy vậy, họ đã vượt qua tất cả các rào cản về ngôn ngữ, văn hóa và quan trọng nhất là sự phân biệt chủng tộc để đến với nhau.

Alena Maze và Joe vốn là bạn học cũ từ năm lớp 9. sau khi ra trường, họ vẫn giữ liên lạc với nhau. Alena trải qua 2 đời chồng và có 4 đứa con riêng. Trong khi đó, Joe vẫn độc thân. Số phận đã đưa họ tới gần nhau, tìm hiểu nhau và chính thức tiến tới hôn nhân vào năm 2014.

Ảnh chụp chung lúc còn đi học của cả hai

Không dễ dàng gì để Joe thuyết phục gia đình về cuộc hôn nhân này, vì bố anh là một người rất khó tính và hơi truyền thống. Mẹ anh cũng rất lo lắng, vì Alena là một phụ nữ đã trải qua hai đời chồng. Nhưng đến cuối cùng, tình yêu đã chiến thắng tất cả.

Sau khi lấy nhau, họ cho ra đời thêm 2 đứa con chung. Tổng cộng, họ có tận 6 đứa con cả riêng cả chung, và tổ ấm này vẫn rất hạnh phúc. Bí quyết đến từ ”sự hòa hợp trong những điều không hòa hợp”. Họ tự nhận mình là ”Tom và Jerry', bởi sự khác biệt trong tính cách lẫn lối sống. Trong khi Alena khá khó tính thì Joe lại rất dễ dãi. Nhưng vì tình yêu, họ luôn luôn tìm cách xóa bỏ những giới hạn của cả hai, vì một mục tiêu chung là Gia đình hạnh phúc.

Không chỉ hôn nhân viên mãn, mà cặp đôi còn biết cách ”tận dụng” sự hạnh phúc này để kiếm tiền. Kênh Youtube MazeLee của Alena Maze và Joe Lee - nơi ghi lại cuộc sống hàng ngày của gia đình đa văn hóa này - đã có hơn 1,3 triệu người đăng ký, với hơn 250 triệu lượt xem, qua đó mang về khoảng 1.400 USD/ ngày (tương đương hơn 30 triệu đồng/ ngày)

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất