Sao & Đời Sống

Cặp kè với chồng người ta, hot girl bị đánh ghen dã man: 'Mày nói chị tao không biết giữ chồng à!'

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ, bị nhóm phụ nữ khác liên tiếp túm tóc, đấm và tát dữ dội ở Hà Nội, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm phụ nữ đánh hội đồng ngay tại Trung thương mại ở Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Theo clip, với thái độ tức giận, nhóm phụ nữ 4 - 5 người đã giằng co, lớn tiếng chửi bới một cô gái trẻ mặc áo trắng, váy đen. Người phụ nữ mặc áo hồng trong nhóm đã túm tóc cô gái, sau đó đạp liên tiếp vào người, vào mặt khiến thiếu nữ xinh đẹp bị chảy máu ở mặt.

Vừa đánh, nhóm phụ nữ vừa lớn tiếng cho rằng cô gái đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ.

Đỉnh điểm vụ việc, cô gái bị lột váy ngay giữa phố, mặc cho nạn nhân khóc lóc, nhóm phụ nữ vẫn tiếp tục vừa đánh vừa lớn tiếng quát: “Mày thức thức tao à? Mày nói chị tao không biết giữ chồng à?”.

Người phụ nữ mặc áo hồng túm tóc cô gái, sau đó đạp liên tiếp vào người, vào mặt. Ảnh cắt từ clip.

Một cô gái được cho là bạn của nạn nhân cuộc ẩu đả, khi vào can ngăn cũng bị đánh. Thiếu nữ xinh đẹp vừa khóc vừa dùng 1 tay giữ chặt mũi để máu ngừng chảy, tay kia kéo áo che thân.

Sau khi clip trên được đăng tải lên Facebook đã rất nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ. Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào, nhưng bài viết đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Đa số mọi người đều tỏ ra không đồng tình trước hành vi “giật chồng” của cô gái trẻ, nhiều người còn để lại bình luận chỉ trích, lên án cô “nhân tình” này. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng cô vợ nên giải quyết mọi chuyện êm đềm, kín đáo hơn vì đây là việc gia đình không nên đánh ghen, lột đồ giữa phố.

Tài khoản L.H bình luận: “Một bài học nhớ đời cho con “con giáp thứ 13”, đã làm tiểu tam còn thách thức vợ. Mọi sai lầm đều phải trả giá đó, từ nay bỏ thói “cặp kè” với đàn ông đã có gia đình!”.

Nguyên nhân chính ở người chồng mà đi đánh ghen như vậy đâu giải quyết được gì. Có video làm bằng chứng, giờ cô gái này mà đi giám định thương tích, không khéo người vợ lại bị kiện”, tài khoản G.T chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất