Sao & Đời Sống

Đám hỏi theo phong cách 'ông bà anh', cặp đôi Lâm Đồng được dân tình hết lời khen ngợi

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không rình rang, sang trọng, cặp đôi Lâm Đồng đã tổ chức một lễ ăn hỏi với phong cách thập niên 70 khiến nhiều người không tiếc lời khen ngợi.

Nếu như thời gian trước, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ trước những đám cưới sang trọng, hiện đại, được đầu tư tiền tỉ thì mới đây, cư dân mạng lại lan truyền những bức ảnh ăn hỏi có phong cách hoàn toàn trái ngược.

Đó là lễ ăn hỏi của cặp đôi Khánh Anh - Đình Tấn tại Lâm Đồng. Cả hai đã cùng tái hiện lại đám hỏi những năm 70 ở Việt Nam từ khung cảnh cho đến lễ nghi, trang phục. Không gian diễn ra buổi lễ được trang trí bằng chăn con công, pháo dây, máy hát, tivi trắng đen, rương gỗ, bàn máy may,…

Chưa dừng lại ở đó, trang phục của dàn phụ dâu, phụ rể cho đến những chiếc xe đưa đón cũng đều mang phong cách của những thập niên trước. Về phần cô dâu, Khánh Anh diện áo dài hồng, tóc búi cao, đội mấn, đeo dây chuyền ngọc trai đúng “chuẩn” hoài cổ.

Phong cách trang điểm, làm tóc của cô dâu cũng cùng ý tưởng với đám hỏi

Dàn phụ dâu, phụ rể cũng mặc những trang phục theo phong cách xưa cũ

Khánh Anh - Đình Tấn tiết lộ cả hai mất một tuần để lên ý tưởng và tìm kiếm những món đồ phù hợp với phong cách ăn hỏi này. Mọi thứ đều không quá khó để tìm thấy, riêng chỉ có chăn con công phải mất nhiều thời gian mới mua được bởi lẽ loại vải này gần như đã thất truyền từ lâu.

Trước những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi này, cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ vì sự đầu tư công sức của Khánh Anh và Đình Tấn. Trông có vẻ rất đơn giản nhưng thực chất lại khá tốn công trong việc tìm kiếm vật dụng trang trí.

Được biết, cô dâu, chú rể là đồng nghiệp và đã yêu nhau hơn một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Khánh Anh và Đình Tấn còn cho biết cả có nhiều điểm chung từ đi phượt bụi, uống bia lề đường cho đến niềm yêu thích những điều cũ kỹ, hoài cổ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất