Sao & Đời Sống

Động thái mới nhất của cặp đôi ông - cháu lệch nhau 29 tuổi từng gây sốc một thời

Minh Hạ
Chia sẻ

Hầu hết mọi người đều cho rằng cho rằng, Tĩnh Ân còn "trẻ người non dạ" nên nhất thời nông nổi. Trong tương lai, khi trở nên trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn, cô nàng chắc hẳn sẽ rời xa "tình già". Thế nhưng có vẻ như cư dân mạng đã lạc quan "nhầm" đối tượng.

Cách đây 6 năm, “cặp đôi ông cháu” - nhạc sĩ Lý Khôn Thành (SN 1957) và Lâm Tĩnh Ân (SN 1996) từng khiến cộng đồng mạng xôn xao dậy sóng khi công khai chuyện tình “đũa lệch” của mình. Bất chấp sự phản đối của phần đông dư luận, họ vẫn quyết định gắn bó bên nhau.

Chuyện tình “đũa lệch” 39 tuổi của cặp đôi từng khiến cư dân mạng xôn xao trong suốt một thời gian dài.

Cả hai đã từng dự định sẽ đăng ký kết hôn khi Tĩnh Ân tròn 20 tuổi vào tháng 11/2016. Thế nhưng, do sự phản đối của bố đẻ cô nàng, đồng thời cũng chính là bạn thân của Lý Khôn Thành và nhiều yếu tố khác mà cặp đôi không thể thực hiện được điều này.

Hầu hết mọi người đều cho rằng cho rằng, Tĩnh Ân còn “trẻ người non dạ” nên nhất thời nông nổi. Trong tương lai, khi trở nên trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn, cô nàng chắc hẳn sẽ rời xa “tình già”. Thế nhưng có vẻ như cư dân mạng đã lạc quan “nhầm” đối tượng. Bởi sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì mới đây, để đánh dấu 6 năm quen nhau, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân đã công khai đi ăn cùng nhau. Trong loạt ảnh, cả hai vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc và vui vẻ, trái ngược hẳn với tin đồn chia tay trong những năm gần đây.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng với nghi vấn “đường ai nấy đi”, cặp đôi lại bất ngờ công khai xuất hiện để kỉ niệm 6 năm quen nhau.

Trước đó, khi bắt đầu công khai quan hệ, cặp đôi liên tục gặp sóng gió với hàng loạt scandal như bố Tĩnh Ân dọa kiện Lý Khôn Thành dụ dỗ trẻ vị thành niên, Tĩnh Ân “ăn cơm trước kẻng” hay chuyện Lý Khôn Thành đã “ngán” tình trẻ và chuyển sang đối tượng khác. Sau đó, “cặp đôi ông cháu” này dần trở hơn kín tiếng hơn và loạt ảnh mới đây đã chứng minh rằng, cả hai vẫn kiên quyết đồng hành cùng nhau bất chấp việc bố mẹ Tĩnh Ân vẫn luôn phản đối mối quan hệ này.

Được biết, bố của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành là bạn thân của nhau. Trong một lần con gái gặp vấn đề về tâm lý, bố Tĩnh Ân đã nhờ Lý Khôn Thành đến khuyên bảo và kể từ đó, cặp đôi bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau sau nhiều lần tiếp xúc và gặp gỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất