Sao & Đời Sống

Cặp đôi Khói và Bảo Hân xác nhận đã chia tay khiến dân mạng tiếc hùi hụi

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Thêm một cặp đôi đẹp nữa chính thức xác nhận đã "đường ai nấy đi" khiến cư dân mạng vô cùng tiếc nuối.

Kể từ khi công khai tình cảm vào hồi tháng 6 đến nay, rapper Khói và bạn gái Bảo Hân luôn là một trong những cặp đôi đẹp được giới trẻ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên có vẻ như chuyện tình này đã không đi đến được một cái kết đẹp như khán giả mong muốn.

Cụ thể, mới đây trên fanpage của cặp đôi đã đăng tải hình ảnh loạt tin nhắn được chính Bảo Hân xác nhận với fan cả hai đã “đường ai nấy đi” sau 4 tháng hẹn hò. “Tụi chị chia tay rồi. Chắc không còn hình cho em nữa… Cảm ơn em đã yêu mến anh chị nha”, cô nàng trả lời với người hâm mộ.

Tin nhắn mà Bảo Hân xác nhận với fan.

Trước đó, cặp đôi này cũng từng vướng nghi vấn đã chia tay khi các fan phát hiện Khói bỏ theo dõi bạn gái trên Instagram. Và giờ đây, xác nhận từ chính bản thân Bảo Hân đã đưa ra câu trả lời chính thức về mối quan hệ của cả hai.

Khói và Bảo Hân từng là một cặp đôi đẹp.

Rapper Khói (Trịnh Hoàng Nam) là một gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ trên MXH. Cậu bạn sinh năm 1992 này gây ấn tượng mạnh với ngoại hình đậm chất lãng tử và giọng hát trầm ấm, rất thành công ở thể loại nhạc Rap. Khói có nhiều ca khúc được dân tình yêu thích, nhấn replay mỏi tay. Trước khi chia tay, Khói và Bảo Hân từng không ít lần khiến dân tình đỏ mắt vì những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất