Sao & Đời Sống

Cặp đôi 'giả vờ' cầu hôn nhân Cá tháng tư, và phản ứng của ông bố đã nhận về hàng triệu lượt xem!

Họa Mi
Chia sẻ

Không cười, không nói, cũng không phản đối - đây chính là tâm trạng của các ông bố khi biết con gái cưng của mình sắp lấy chồng ư?

Dù thương con gái cỡ nào, nhưng các ông bố chắc chắn vẫn sẽ thấy chạnh lòng chút ít khi chứng kiến cái ngày cô con gái sẽ bỏ mình theo chồng. Biết được tâm lý đó, cặp đôi trong clip dưới đây đã có một màn ”chơi khăm” ông bố cực đỉnh ngay ngày 1/4 vừa qua khi bày ra một màn cầu hôn giả. Và phản ứng của ông bố đã khiến clip này nhận về hàng triệu lượt xem

Trong clip là một cặp đôi còn khá trẻ đang đứng ở lan can cùng ông bố của cô gái. Chàng trai bỗng quỳ xuống, lấy trong túi ra nhẫn cầu hôn. Cô gái tỏ vẻ bất ngờ, rồi nói đồng ý và cả hai ôm nhau thật tình cảm. Riêng ông bố đứng gần đó thì lại có gương mặt rất ”ba chấm” khi khá buồn bã và tư lự. Không cười, không nói, cũng không phản đối - đây chính là tâm trạng của các ông bố khi biết con gái cưng của mình sắp lấy chồng ư?

Trong khi đôi trẻ đang hạnh phúc…

… thì ông bố lại khá buồn

Có lẽ vì phản ứng hết sức nghiêm trọng của ông bố, mà cặp đôi quyết định hét lên ”Apirl Fool” (”Cá Tháng Tư thôi mà bố ơi”). Nhưng có lẽ đã quá muộn. Người bố đã chìm sâu vào nỗi buồn rồi…

Buồn làm sao buông…

Clip đã nhận về hàng triệu lượt xem và tất nhiên là cả hàng triệu sự đồng cảm của các ông bố trên thế giới. Một ông bố cho biết: ”Y chang tâm trạng của tôi khi con gái tôi thông báo bạn trai nó đã cầu hôn nó rồi. Tức là nó sắp đi lấy chồng đó các bạn ạ. Nghĩ tới cảnh đó là tôi buồn lắm, không hiểu vì sao…”

Một người dùng khác thì bình luận: ”Chắc hẳn thanh niên kia không được lòng ông bố, hoặc cặp đôi quá trẻ để kết hôn, nên ông bố mới buồn như thế. Chứ nếu là tôi thì tôi sẽ mừng cho chúng nó lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất