Sao & Đời Sống

Cặp đôi đồng tính nữ 'đẹp như hot girl' sở hữu hàng trăm nghìn fans của xứ sở chùa Vàng

Họa Mi
Chia sẻ

Các chàng trai có lẽ sẽ cảm thấy ''tiếc'' khi chứng kiến cảnh hai cô gái xinh đẹp lại yêu nhau.

Nhắc tới những cặp đôi đồng tính đẹp trên mạng xã hội, chắc chắn không thể bỏ qua hai cô gái Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz (1993) - cặp đôi được mệnh danh là ”đẹp đều” của xứ sở chùa Vàng. Quả thật là vậy! Cả hai đều rất xinh đẹp, không khác gì hot girl. Vì thế, nên chuyện tình của họ nhận được rất nhiều sự chú ý.

Cặp đôi từng là sinh viên ĐH Bangkok. Trong đó, Naenae Suthatta là một hot girl bán hàng online khá nổi tiếng ở Thái Lan, còn PhichyaPhakh Batz là tiếp viên hàng không. Cặp đôi bắt đầu bằng việc làm bạn, chính thức công khai hẹn hò vào năm 2014.

PhichyaPhakh Batz

Naenae Suthatta

Ngay khi vừa công khai, cả hai đã thu về cho mình một lượng fans rất lớn bởi sự kết hợp vô cùng hoàn hảo này. Naenae Suthatta dịu dàng, xinh đẹp. PhichyaPhakh Batz cá tính, nổi bật. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ trước tất cả mọi người.

Hai cô nàng còn rất chiều fans khi thường xuyên đăng clip vui nhộn, thú vị lên mạng xã hội. Có thể nói, tình yêu này cũng khiến sự nghiệp của họ phát triển hơn. Nhưng vào Valentine năm 2016, cặp đôi bỗng dưng nói lời chia tay khiến ai nấy đều tiếc nuối và thầm mong họ sẽ sớm quay lại với nhau.

1 trong những clip dễ thương của cặp đôi

Đầu năm 2017, họ đã chính thức quay lại vì ”cảm thấy không thể sống thiếu nhau”. Điều này đã khiến fans của họ vui mừng khôn xiết. Hiện tại, lượt fans hâm mộ hai cô gái này đã lên đến hàng trăm ngàn. Có thể nói, đây chính là cặp đôi đồng tính nữ được yêu thích nhất Thái Lan và cả châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất