Sao & Đời Sống

Sau tập 58, 'cặp đôi chim ri' Dương - Bảo đã bị 'mất điểm' hoàn toàn trong lòng khán giả hâm mộ Về Nhà Đi Con

Diệu Thùy
Chia sẻ

Cặp bạn thân Dương - Bảo luôn nhận được sự yêu quý với những khoảnh khắc hài hước, đáng yêu. Tuy nhiên, những tập gần đây khán giả lại vô cùng thất vọng trước cách hành xử hỗn láo của Bảo, sự mù quáng khi yêu của Dương.

Ngay từ những tập đầu tiên của “Về nhà đi con”, cặp đôi bạn thân Dương - Bảo đã nhận được sự yêu quý vô cùng lớn từ khán giả vì những khoảnh khắc đáng yêu , hài hước. Hai con người trái tính, trái nết mà lại hút nhau đến lạ, cùng nhau trải qua nhiều chuyện “dở khóc dở cười” trong cuộc sống, thậm chí thân nhau đến nỗi hai ông bố còn từng tưởng Dương có “thai” vì suốt ngày dính lấy Bảo. Ánh Dương mạnh mẽ, thích động tay động chân, tính khí có chút “đàn ông”. Ngược lại, Bảo thì khá yếu đuối, dựa dẫm vào Dương, cô bạn trở thành một “super man” bảo vệ anh chàng.

Khán giả nhớ vô cùng những khoảnh khắc cả hai vui đùa cùng nhau.

Tình bạn ấy xấu dần đi khi Dương bắt đầu crush chú Quốc - bố của Bảo. Vì đã thích Dương từ lâu, nên việc này khiến Bảo tức, cáu với tất cả mọi người, đặc biệt là bố của mình. Bảo có thái độ hỗn láo với bố, hay thậm chí là những hành động vô cùng thất lễ.

Bảo bắt đầu thái độ “mặt nặng mày nhẹ” với bố, từng không ít lần lên tiếng dọa nạt, dằn mặt bố rằng sẽ sang nước ngoài sống với mẹ, sẽ không nói chuyện với bố nếu ông Quốc dám cưới Dương hoặc khiến Dương không hài lòng.

Từ khi biết Dương thích ông Quốc, Bảo thường xuyên cãi lời, hỗn láo với bố chỉ vì những lý do ” linh tinh”.

Chưa dừng lại ở đó, Bảo luôn tìm cách kiểm soát bố khắp nơi, tự suy diễn ra muôn ngàn lý do để cáu giận với bố. Dù đã quen với tính khí con trai nhưng trong một lần Báo hỗn láo gọi bố là “đồ giả dối” ông Quốc đã không nhịn được nữa, ra tay xử lý cậu con trai bất trị.

Bố Quốc ra tay xử lý trước thái độ hỗn láo của Bảo.

Trong tập 58 mới đây, ngay khi biết người bố mình thích là chị Huệ, Bảo lập tức báo cho Dương để “lập công”. Cả hai tới công ty và bắt gặp Quốc và Huệ đang hôn nhau, Dương bật khóc, tức giận bỏ đi mặc kệ sự khuyên ngăn của Bảo.

Bảo và Dương vô tình nhìn thấy chú Quốc và chị Huệ hôn nhau.

Không tìm thấy Dương, Bảo thái độ cáu kỉnh với cả bố Quốc và chị Huệ. Bảo trách bố ban ngày ban mặt lại thể hiện cảm xúc mãnh liệt, hôn Huệ ngay trong công ty để Dương vô tình nhìn thấy. Không chỉ vậy, Bảo còn dằn mặt ông Quốc : ‘Dương mà bị làm sao, con thề con sẽ không bao giờ quan tâm bố nữa đâu'.

Không tìm thấy Dương, Bảo thái độ với cả bố Quốc…

…và chị Huệ.

Theo trailer tập 59 được hé lộ, khi vẫn chưa tìm được Dương, Bảo khiến khá giả càng lúc càng thêm bức xúc trước thái độ nói chuyện với bố ngày càng quá đà. Nghe ông Quốc nói phải đưa chị Huệ về nhà rồi hai bố con đi tìm Dương, Bảo mắng bố là 'Đồ bẩn tính'. Dù đã quen với cách nói chuyện 'ngang hàng phải lứa' của Bảo, ông Quốc cũng không khỏi bất ngờ.

Bảo chống tay như ông tướng, ăn nói xấc xược với bố và chị Huệ.

Nghe bố nói phải đưa chị Huệ về nhà rồi hai bố con đi tìm Dương, Bảo mắng bố là 'đồ bẩn tính'.

Dù đã quá quen với cách nói chuyện của con nhưng ông Quốc vẫn không khỏi bất ngờ.

Chẳng riêng gì Bảo, Ánh Dương từng là một trong những nhâ vật được yêu thích nhất trong phim, nay lại khiến khán giả phản ứng trái chiều trước sự “quá lố” của mình. Từ khi nhận ra thần tượng Rooster bao lâu nay của mình là chú Quốc - bố bạn thân, Dương thay đổi 180 độ. Thay đổi cách ăn mặc, cố gắng nữ tính để “crush” để ý đến mình, hay thậm chí làm những trò “điên rồ” hơn.

Nhìn thấy “crush”, cô nàng đầu óc mụ mị đến nỗi vấp ngã. Được chú Quốc đỡ, Ánh Dương tự vẽ nên 1001 câu chuyện ngôn tình giữa mình và chú Quốc.

Tìm dấu môi của crush trên chén rồi uống để được hôn gián tiếp, hành động của Dương khiến Bảo kinh ngạc.

Nhưng trên tất cả có lẽ là màn hóa thân thành cô thiếu nữ điệu đà, mặc váy, trang điểm, đi giày cao gót của Dương khiến nhiều người ngao ngán nhất.. Vẫn quen với một Tomboiloichoi cá tính, nay chỉ vì crush, Dương lại cố ép mình vào những thứ chưa bao giờ làm.

Cú lột xác gây sốc của Dương nhận phản ứng trái chiều từ crush, hay thậm chí là khán giả.

Ngay từ khi Dương dính vào mối tình đơn phương cùng những hành động quá lố của mình, cô nàng đã nhận được không ít phản ứng trái chiều. Nhưng có lẽ điều đó bùng nổ hơn sau tập 58 của phim được chiếu vào tối 4/7 vừa qua.

Ở tập 58 Về nhà đi con, Dương đã sốc khi phát hiện ra tình cảm của chú Quốc dành cho chị gái mình. Chính vì thế, Dương còn giận lây sang cả Bảo và có những hành động, lời nói đầy bạo lực đối với cậu bạn thân.

Khi được Bảo tiết lộ người bố mình thích chính là chị Huệ, Dương nổi giận với Bảo.

Thậm chí ra tay thô lỗ với cậu bạn thân của mình.

Không chỉ vậy, chứng kiến cảnh crush hôn chị gá mình, Dương còn tiếp tục bỏ nhà ra đi dưới cơn mưa khiến cả Bảo, chị Huệ, chú Quốc và bố Sơn lo lắng. Trong cơn mưa, Dương xâu chuỗi lại hình ảnh chú Quốc hôn chị Huệ cùng những lời khuyên không nên dành tình cảm cho chú Quốc mà chị gái mình chia sẻ trước đây.

Trước phâ ncảnh này, khán giả của “Về nhà đi con” phản ứng trái chiều. Một số cho rằng Dương quá trẻ con, không biết suy nghĩ, ngông cuồng khi yêu bố của bạn thân, thậm chí là hơi “quá lố” khi mọi chuyện chẳng đến nỗi tệ đến vậy mà lại khiến tất cả mọi người lo lắng.

N.C bình luận: “Dương vẫn chưa trưởng thành. Trước đây bạn ấy có thế rất đáng yêu nhưng càng ngày mọi sự càng bị quá đà. Thôi dừng lại được rồi.”

H.N viết: “'Tôi chỉ thấy đáng đời cho những hành động mà Dương đã làm tổn thương Bảo, làm bố Bảo khó xử, lại còn ích kỷ vô duyên.”

K.C gay gắt: “'Chuyện người khác thì sáng suốt, suy nghĩ sâu sắc mà sao chuyện của mình Dương chả ra làm sao thế.”

Dương bật khóc trong mưa vì quá shock.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những người ủng hộ Dương, cho rằng cô bé hành xử như vậy vì thiếu thốn tình cảm của mẹ, từ nhỏ đến lớn chỉ xem chị Huệ là mẹ nên không tránh khỏi sự chới với, và rằng đây là lần đầu cô bé biết yêu nên cónhững hành động như vậy là chuyện dễ hiểu.

T.T bình luận: “Thật sự nói thẳng ra là Dương đáng được nhận sự yêu thương nhiều hơn sự trách móc. Vì sao Dương lại hành động như vậy? Nó chẳng phải bắt nguồn từ việc bị thiếu tình yêu thương sao?”

A.H viết: “Mình thấy diễn biến tâm lý nhân vật rất đúng mà! Sau khi nhận ra chú Quốc và chị Huệ yêu nhau thì Dương sẽ dần nhận ra sự khác nhau giữa tình yêu và thần tượng.”

D.T bảo vệ Dương: “Ở tuổi 19, lớn lên thiếu thốn tình thương của mẹ, luôn bất đồng với bố, lại là mối tình đầu thì hành động của Dương hoàn toàn có thể hiểu được. Hãy đặt mình là cô bé, ở tuổi 19 các bạn có hành động như thế không mà lên tiếng chỉ trích nặng nề vậy?”

Có thể nói, “cặp đôi chim ri” Bảo - Dương từng là cặp đôi được yêu thích nhất phim, nhưng nay lại đang mất điểm vì sự trẻ con, chưa bết suy nghĩ hay thái độ không tốt với người lớn. Liệu sau tất cả mọi chuyện cả hai có rút ra được bài học cho bản thân và thay đổi? Trở về làm cặp đôi bạn thân “đầu đội trời, châ đạp đất” cùng những phút giây vui vẻ, hài hước bên nhau? Hay mối quan hệ của Dương và chị Huệ có bị tổn thương khi cô bạn đã biết được sự thật hay không? Bảo có nhận ra mình đã quá hỗn láo với bố và sẽ thay đổi?

Tất cả sẽ được tiết lộ trong những tập tiếp theo của bộ phim. Cùng đón xem các tập tiếp theo của Về nhà đi con, vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ thứ 6 trên kênh VTV1 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất