Sao & Đời Sống

Cặp đôi cãi nhau dưới mưa, bất ngờ người thứ 3 xuất hiện lại được dân tình rần rần ủng hộ

Hà Anh
Chia sẻ

Người thứ 3 này không những không bị ném đá mà còn được cư dân mạng ủng hộ hết mình, thậm chí còn khuyên cô gái nên chọn anh chàng này làm người yêu.

Tình yêu luôn là câu chuyện của 2 người. Bởi vậy, một chuyện tình nếu có thêm sự xuất hiện của người thứ 3 sẽ chẳng bao giờ có thể kết thúc hay ho mà ngược lại, bất cứ ai trong mối quan hệ ấy cũng đều sống trong dày vò, đau khổ, không lối thoát. Dù người thứ 3 có xuất hiện với tình cảm thật lòng đi chăng nữa thì vẫn chỉ như một nhân vật nam thứ hay nữ thứ đáng ghét và đáng bị ném đá, khó lòng nhận được sự cảm thông, ủng hộ.

Ấy vậy mà, mới đây, khi một cặp đôi đang vùng vằng giận dỗi nhau dưới mưa, sự xuất hiện của người thứ 3 là một chàng trai đã khiến dân mạng quay sang gán ghép nhiệt tình. Không chỉ được khen ngợi vì hành động ga lăng, chuẩn “soái ca”, anh chàng này còn được ủng hộ nên kết đôi với cô gái. Quả thật là một tình huống hiếm gặp.

Clip cặp đôi cãi nhau dưới mưa và sự xuất hiện bất ngờ của “soái ca áo trắng”.

Cụ thể, trong clip được ghi lại, cặp đôi nam nữ đang cãi nhau trên vỉa hè. Trời đổ mưa nhưng cô gái vẫn đầu trần, khuôn mặt hơi bực tức, hất tay chàng trai ra. Trong khi đó, người bạn trai đang mặc chiếc áo mưa ngồi trên xe, ra sức giải thích, níu kéo, dỗ dành cô nàng. Bỗng đâu một anh chàng mặc áo trắng xuất hiện dúi chiếc áo mưa vào tay người bạn trai kia.

Nhiều người phỏng đoán rằng hẳn anh chàng này đang rất lo lắng cho cô gái vì là con gái mà phải đứng dưới mưa lạnh, rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời việc đưa áo mưa cũng vô tình giúp người bạn trai có lý do để khoác chiếc áo lên người cô gái, khiến việc làm lành trở nên dễ dàng hơn. Bởi hành động ấm áp và suy nghĩ chu đáo như vậy nên “soái ca áo trắng” được dân mạng tán dương nhiệt tình.

Cư dân mạng quay sang ủng hộ người thứ ba nhiệt tình (Ảnh cắt từ clip)

Bạn Lan Anh nhận xét: “Cãi nhau mà bạn trai kia cứ ngồi trên xe làm gì vậy? Muốn người yêu hết giận thì nhẹ nhàng xuống che mưa cho nó, ôm nó một cái rồi nói xin lỗi chân thành. Cứ ngồi trên xe thì đến bao giờ sự việc mới được giải quyết”.

Bạn Linh Nga thêm vào: “Đưa áo mưa cho bạn gái ngay và luôn. Để con bé đứng đó mai nó cảm lạnh thì còn lâu mới làm hòa được nhé”.

Thậm chí một số bạn lại quay sang ủng hộ cho couple cô gái dưới mưa và “soái ca áo trắng”.

Bạn Hà Linh bày tỏ: “Là mình mình sẽ đi theo anh áo trắng liền luôn. Điểm 10 cho người thứ 3”.

Bạn Ngọc Châm cũng đồng tình: “Người thứ 3 còn tinh tế hơn cả người yêu. Cô gái chắc chắn nên suy nghĩ lại về lựa chọn của mình nhé”.

Dân mạng cũng chỉ đưa ra những bình luận hài hước và có phần trêu chọc như vậy để nói rằng là con trai bạn nên chú ý một chút với những hành động của mình. Con gái tính tình hay thất thường, giận hờn vu vơ, nhưng nếu chịu khó để ý và quan tâm đến những điều tưởng chừng như rất nhỏ bé thôi, con gái tự khắc sẽ cảm nhận được sự chân thành và ngày càng yêu thương bạn nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất