Sao & Đời Sống

Cảnh tượng đàn chuột tự động nối đuôi nhau đi thành hàng suốt 1 thời gian dài khiến nhiều người ngỡ ngàng

Tô Loan
Chia sẻ

Mới đây cư dân mạng đã truyền nhau chia sẻ một đoạn clip khá lạ nhưng không kém phần thú vị về những chú chuột chù.

Thế giới động vật luôn luôn nhiều điều kì thú mà những ai thật sự yêu hay chịu khó quan sát mới có thể nhận ra. Những đoạn clip ngắn về biểu cảm ngu ngơ đáng yêu của một chú chó hay bộ sưu tập thái độ kiêu kì của một cô mèo cũng đủ làm cư dân mạng phát sốt. Thế nhưng những loài động vật khác đôi khi cũng làm nhiều người chú ý.

Mới đây một tài khoản facebook có tên Hoàng Đức đã đăng tải một đoạn clip khá thú vị lên mạng. Chỉ một phút ngắn ngủi nhưng cũng đủ làm nhiều người sợ chuột không biết cười hay mếu với trường hợp này.

Clip quay lại cảnh di chuyển của một đàn chuột chù khoảng 10 con với một con chuột lớn có lẽ là chuột mẹ dẫn đầu. Nhìn cách nó di chuyển thẳng hàng nối đuôi nhau nhiều người cho rằng chúng đặc biệt “bắt chước” không thua loài kiến - giống loài nổi danh là “có ý thức di chuyển trật tự”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên facebook, bài viết đã thu hút nhiều sự chú ý và vô số bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh những tiếng than trời ơi của các cô cậu sợ chuột thì một số người lại nhận thấy điều này vô cùng thông minh và đáng yêu.

Đoạn clip này được người chia sẻ đăng kèm dòng trạng thái ví von: “Một đoàn tàu nhỏ xíu, chú đi đầu là chú lái tàu, chui vào đường hầm và lại chui ra”.

Không biết các bạn khi xem cảnh tượng kì lạ này sẽ có liên tưởng như thế nào nhỉ? Cảm thấy vô cùng ngộ nghĩnh và thú vị hay khóc dở mếu dở vì sợ sệt đây?

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất