Sao & Đời Sống

Cản phá quá xuất sắc, Văn Lâm khiến Linh Rin phát cuồng đến 'quên' cả bạn trai Phillip Nguyễn

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Với pha cản phá xuất thần, thủ môn Đặng Văn Lâm đang khiến các fan nữ rần rần trên khắp mạng xã hội và hotgirl Linh Rin cũng là một trong số đó.

Tối 19/11, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã khép lại với kết quả hòa 0-0, qua đó giúp Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Một trong những dấu ấn đặc biệt nhất trận đấu có lẽ thuộc về Đặng Văn Lâm với pha cản phá xuất thần. Theo đó, thủ môn sinh năm 1993 đã cản phá xuất sắc quả phạt đền và khiến cả SVĐ Mỹ Đình vỡ òa trong hạnh phúc.

Trên mạng xã hội, ngay lập tức cộng đồng mạng đã dành những lời khen ngợi, tự hào về mà thể hiện xuất sắc của Văn Lâm. Trong đó, có cả những hotgirl, người đẹp nổi tiếng cũng không ngần ngại thể hiện cảm xúc của mình. Một trong số đó phải kể tới hotgirl Linh Rin khi cô nàng thậm chí còn phải xin lỗi cả bạn trai Phillip Nguyễn vì quá ấn tượng với pha cản phá xuất sắc của Văn Lâm.

Linh Rin khiến dân mạng bật cười vì đăng hình Phillip nhưng lại không thể kìm nén được sự phấn khích với Văn Lâm

Cụ thể, Linh Rin đã đăng trên story hình ảnh Phillip Nguyễn chụp dưới poster quảng cáo của Văn Lâm kèm caption: “Sorry Phillip, Dang Van Lam you are so handsome, you are so stunning”. (Tạm dịch: Xin lỗi Phillip nhưng anh Lâm đẹp trai và tuyệt vời quá!).

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Hành động của Linh Rin khiến dân mạng phì cười và cũng hết sức cảm thông với cô nàng. Có lẽ vì quá “mê mệt” Văn Lâm nên Linh Rin bất chấp khen ngợi anh chàng đẹp trai trước mặt người yêu. Nhưng mà, chắc chắn là Phillip cũng đang rất phấn khích với màn thể hiện của Văn Lâm nên chắc chắn sẽ không “để bụng” đâu!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất