Sao & Đời Sống

Căn nhà tràn ngập Doraemon và Hello Kitty của hai chị em xinh đẹp tại Đà Lạt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đến bố mẹ của hai cô gái này cũng phải thốt lên rằng hai chị em "màu mè" quá!

Hai chú mèo đáng yêu Doraemon và Hello Kitty chắc chắn đã không còn xa lạ gì với nhiều người. Qua nhiều năm, fan của hai chú mèo này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt bởi không chỉ các bé mà còn nhiều cô gái trưởng thành cũng “phát cuồng” vì độ đáng yêu của nó.

Điển hình là 2 chị em Lê Thị Ngọc Thảo (SN 1994, nhân viên lễ tân khách sạn) và Lê Thị Ngọc Hiếu (SN 1996, sinh viên năm tư khoa kiến trúc). Cả hai đều đang sinh sống và làm việc tại Đà Lạt. Nếu chị gái Ngọc Thảo từ bé đã say mê chú mèo máy Doreamon màu xanh thì cô em Ngọc Hiếu lại “phát cuồng” chú mèo Kitty màu hồng xinh xắn.

Căn phòng của hai chị em từ đồ dùng cá nhân như quần áo, giày dép, đồ trang điểm… cho đến các vật dụng như tủ, đèn ngủ, rèm, thảm, bàn trang điểm đều có hình của 2 chú mèo này.

Căn phòng của cô em Ngọc Hiếu.

Căn phòng của cô chị Ngọc Thảo.

Lê Thị Ngọc Thảo cho biết: “Hồi bé hay xem phim hoạt hình nên 2 chị em mê 2 chú mèo từ lúc nào không hay. Đi đâu mà bắt gặp những đồ vật nhỏ nhỏ xinh xinh có hình mèo Doreamon hoặc Kitty là mua về để treo trong nhà, dần dần hai chị em có cả “kho tàng” tuổi thơ. 

Lúc trước chị em mình còn đi học nên không có nhiều tiền mua sắm. Hơn 1 năm nay mình bắt đầu đi làm nên dư dả chút ít, vừa có thể mua những món đồ liên quan đến Doreamon mà mình thích, vừa có thể mua tặng em gái các vật dụng có hình Hello Kitty. Em gái mình mê Kitty lắm, suốt ngày lên facebook để “canh me” đặt hàng, nhiều hôm con bé còn thức tận 2 giờ sáng để xem người ta livestreams bán chú mèo này rồi chỉ chờ có món đồ ưng ý là đặt mua ngay.

Bạn bè mình biết được sở thích này có người ngợi khen dễ thương, cũng có người bảo “trẻ con” nhưng mình không quan tâm lắm, vì đây là một phần tuổi thơ của hai chị em. Riêng ba mẹ ủng hộ tuyệt đối, nhiều khi ba mẹ còn khoe với các cô chú rằng nhà có hai cô con gái “màu mè”.

Chị em Ngọc Hiếu - Ngọc Thảo sống rất tình cảm.

Không chỉ nói về sở thích sưu tập mèo Doreamon và Kitty, Ngọc Thảo còn chia sẻ thêm về cuộc sống thường ngày của hai chị em. Ngọc Thảo và Ngọc Hiếu sống rất tình cảm, mặc dù ban ngày đều bận bịu đi làm, đi học nhưng khi có thời gian rảnh, cả hai sẽ cùng nhau lên mạng xem các món đồ yêu thích rồi hỏi ý kiến nhau, nếu cô chị ưng ý thì cô em mới đặt mua và ngược lại.

Cùng xem những hình ảnh đáng yêu của hai căn phòng Doreamon và Hello Kitty của hai chị em Ngọc Thảo và Ngọc Hiếu:

Cô nàng Ngọc Hiếu Kitty.

Cô chị Ngọc Thảo Doreamon.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất