Sao & Đời Sống

Cần gì phải đi đâu xa, quanh Hà Nội đã có rất nhiều biệt thự siêu to khổng lồ cho mùa hè sang - xịn - mịn

T.H
Chia sẻ

Những chuyến đi “sang chảnh” thường gắn liền với các địa điểm du lịch hot như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Thế nhưng, giờ đây ngay tại Hà Nội đã có rất nhiều những căn villa “chanh sả” tha hồ check-in rồi đây!

Du lịch luxury thường được định nghĩa là những chuyến đi xa, tiêu tốn một số tiền siêu to khổng lồ. Thế nhưng, định nghĩa đó đã không còn đúng với giới trẻ hiện nay. Không phải cứ chi nhiều tiền, ở khách sạn cao cấp, chơi những thú vui xa xỉ mới là du lịch “hạng sang”. Sự “sang chảnh” của một chuyến đi nằm ở những trải nghiệm quý giá mà bạn nhận được. Luxury chính là việc bạn tự tin theo đuổi, tận hưởng phong cách du lịch của riêng mình.

Không cần là những địa điểm du lịch sốt “xình xịch”, được người người nhà nhà check-in, hè này bạn hoàn toàn có thể tận hưởng kỳ nghỉ ngay tại nơi mình sống. Bây giờ chẳng cần đi đâu xa bởi ngay tại Hà Nội cũng đã có những địa điểm lưu trú siêu sang - xịn - mịn, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ. Du lịch tại chỗ là cách để vừa tiết kiệm chi phí di chuyển, vừa được trải nghiệm không gian sống mới mẻ, thú vị, lý tưởng.

Gia đình nhà Xoài khoe ảnh như ở trời Âu nhưng hóa ra lại là địa điểm ngay sát Hà Nội.

Mới đây nhất, chia sẻ về chuyến đi Tam Đảo trong mơ của gia đình hot mom Trang Lou cũng đã được cộng đồng mạng hết sức chú ý. Được biết, trong chuyến nghỉ dưỡng này, gia đình cô đã nghỉ chân tại căn biệt thự đẹp - độc - lạ Tam Dao Golf Villa. Với không gian mở bao quát toàn cảnh núi rừng cùng những tiện ích đẳng cấp hàng đầu như bể bơi, nướng BBQ, vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn cho biết đây là điểm đến vô cùng phù hợp với các gia đình có con nhỏ.

Đây sẽ là cơ hội để các bé có thể hòa mình cùng thiên nhiên, trải nghiệm một không gian sống mới mẻ, hấp dẫn. Trong chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày này, gia đình hot nhất MXH đã có cơ hội đồng hành cùng Luxstay. Với sự hỗ trợ từ “người bạn” mới này, nhà cô đã thực hiện được một bộ ảnh “sống ảo” chất phát ngất tại căn Villa, nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng.

Từ phía bên trong căn Villa này có thể ngắm trọn vẹn toàn bộ cảnh bể bơi rộng lớn và núi rừng bạt ngàn, hùng vĩ. Bởi vậy, đây chính là “tọa độ” chụp hình sống ảo hot nhất MXH thời gian qua.

Không chỉ sở hữu bể bơi ngoài trời, biệt thự này còn được trang bị bể bơi trong nhà để khách hàng có thể vừa đắm mình trong làn nước mát lạnh vừa ngắm nhìn quang cảnh rừng núi hoang sơ ngoài kia. Đây sẽ là một trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ đối với bất cứ ai từng đặt chân tới Tam Dao Golf Villa.

Không gian rộng lớn với những tiện ích hạng sang của “căn phòng tổng thống” President Room tại Tam Dao Golf Villa rất phù hợp với những gia đình lớn, các công ty đi công tác.

Với thời tiết mát mẻ quanh năm, có thể nói Tam Đảo, Đại Lải hay Hoà BÌnh cũng chính là “điểm dừng chân” không thể lý tưởng hơn vào mùa hè năm nay với vô vàn những căn homestay và villa đẹp đến ngỡ ngàng. Như vậy, không cần đến những “vùng biển vắng”, chỉ cần “xách xe” đi khỏi Hà Nội chưa đầy 80km, bạn đã có thể chill và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã “săn lùng” được một địa chỉ sống ảo “vạn người mê” sát sườn Hà Nội có tên The White Villa. Đúng như tên gọi, căn biệt thự này sử dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo. Hầu hết những đồ decor và thiết bị nội thất trong căn này đều có gam trắng, tạo thành vô số góc chụp hình đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, The White Villa sẽ trở nên lung linh, ảo diệu khiến cư dân mạng phải “trầm trồ”.

Đúng như tên gọi, biệt thự Tam Dao Hideaway Nest chính là nơi trú ẩn lí tưởng cho những ngày “không làm gì”. Hồ bơi mở hướng ra núi rừng sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn đích thực, hòa mình tuyệt đối vào thiên nhiên. Ban công với góc đọc sách nhỏ xinh sẽ là nơi bạn được đắm chìm vào những trang sách, có thời gian sắp xếp lại suy nghĩ, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Với thiết kế cổ kính, Yenyen nằm giữa núi rừng bao la, rộng lớn. Nhìn từ bên ngoài, căn Villa này giống như một tòa lâu đài cổ thu nhỏ. Bên trong căn biệt thự được bài trí theo phong cách Châu Âu với màu gỗ làm tone màu chính. Các trang thiết bị hiện đại như bể bơi, quầy bar đều được tích hợp tại đây nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất.

Khu vực ngoại thành, các vùng lân cận Hà Nội điểm đến cho du lịch công ty hay đi chơi cùng hội bạn. Những căn villa liền nhau tại Flamingo Đại Lải cho phép đoàn đông người có thể cùng nhau nghỉ dưỡng, tham gia các trò chơi tập thể, team building nhằm gắn kết tình cảm các thành viên. Thời đại của mạng xã hội thì không thể thiếu những tấm hình “sống ảo” đẹp như du lịch Châu Âu. Vậy, cùng ngắm qua những địa điểm lưu trú đang gây “sốt” với nhiều góc chụp hình “ảo diệu” ngay sát sườn Hà Nội như villa với nội thất hiện đại An Vui Villa.

Đối với dân du lịch hay những gia đình hay đi nghỉ dưỡng chắc hẳn đều biết đến cái tên quen thuộc Flamingo Đại Lải. Không cách xa trung tâm thành phố Hà Nội, đây là điểm đến thu hút vô số lượt khách du lịch mỗi năm. Tại Flamingo Đại Lải còn có hệ thống nhà hàng, cafe, spa sang chảnh, đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng ít nơi nào có được.

An Vui Villa có thể nói chính là thiên đường nghỉ dưỡng đối với gia đình, nhóm bạn hoặc cặp đôi. Khu vực tổ chức tiệc nướng ngoài trời cũng sẽ mang lại những phút giây tiệc tùng quây quần, ấm áp hiếm hoi trong guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại. Những không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay phòng bếp đều được thiết kế vô cùng ấn tượng nhằm tạo ra những phút giây tụ họp đáng nhớ.

Vậy du lịch luxury là gì? (What is luxury stay?) Chuyến đi “sang chảnh” nhất chính là chuyến đi mà bạn được trải nghiệm, được tận hưởng theo phong cách của chính mình. Chẳng cần phải đi đến nơi nào xa xôi, bởi ngay tại nơi bạn sống có khi cũng đang sở hữu những địa điểm nghỉ dưỡng đáng giá. Đây cũng chính là thông điệp, là câu chuyện mà Luxstay mong muốn lan tỏa, truyền tải đến với cộng đồng. Không chỉ dẫn đầu trong lịch vực lưu trú, Luxstay còn mong muốn đem đến một khái niệm, một định nghĩa hoàn toàn mới mẻ về du lịch. Du lịch giờ đây chính là đi, là yêu và là nhớ.

Tận hưởng ưu đãi để được giảm ngay 20% cho các căn theo gợi ý từ gia đình Xoài trên hệ thống Luxstay ngay hôm nay tại đây:

- Nhập mã ??????? tại bước thanh toán.

- Mã giảm giá được sử dụng từ 28/7-4/8/2019 và check-in từ 1/8 - 31/10.

LUXSTAY - STAY LUXURY

Tư vấn trực tiếp 24/7: m.me/luxstay

Hotline: 18006586

Email: info@luxstay.com

Website: www.luxstay.com/vi 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất