Sao & Đời Sống

Cần chi quà cáp, con trai ngày nào cũng nói những câu này là con gái vui rồi!

Đan Hạ - Thanh Nga
Chia sẻ

Lời nói đúng cách còn quý hơn vạn món quà - câu nói này không bao giờ sai cả.

Hôm nay là 20-10 rồi. Các chàng trai đã dự định làm gì bất ngờ cho bạn gái chưa? Chắc chắn là lên lịch hết rồi nhưng cũng có một số anh chàng đến giờ này vẫn đang ”loay hoay” không biết bạn gái thích gì nhỉ, không biết nên tặng gì bây giờ nhỉ? Thật đau đầu…

Thật ra không khó lắm đâu. Nhiều người bảo con gái thật khó hiểu, nhưng nếu hiểu được rồi, bạn sẽ nhận ra, nhiều khi 20-10 họ không cần quà cáp gì cả. Họ chỉ cần bạn nói với họ những câu dưới đây mỗi ngày, là họ sẽ ”sướng mê” rồi, chẳng cần quà cáp nữa.

Thật đấy. Thử áp dụng đi.

Thật thích nếu lúc nào cũng cảm thấy luôn có một người sẵn sàng lắng nghe mình, hồi đáp mình và quan tâm, yêu thương mình như vậy. Chỉ cần ba từ ngắn gọn ”Có anh đây” là đủ.

Cách thể hiện tình yêu ”hợp thời” nhất hiện nay là gì? Chính là câu nói này đây. Bằng cách này, nàng có thể mua thứ họ thích, mà chàng chẳng cần vắt óc suy nghĩ xem mình nên mua gì cho nàng.

Thời này, có cô gái nào lại chẳng mê trà sữa? Vào lúc cần trà sữa nhất, thật tuyệt nếu có một anh người yêu tâm lý như thế này nhỉ?

Khen người yêu xinh là một câu thần chú mà các chàng trai nên nằm lòng. Tuyệt đối không bao giờ được quên.

Nhiều chàng trai không thích thú gì với việc chụp ảnh, kể cả là chụp cho bạn gái. Nhưng nhiều cô gái rất thích những chuyến đi chơi, đi dạo… có bạn trai xung phong chụp ảnh cho đấy.

Câu nói vừa tình cảm, vừa quan tâm này rất có sức mạnh đấy. Nó mang tới cho con gái cảm giác được bảo vệ, che chắn từ người mình yêu.

Con gái mê ăn, còn gì tuyệt hơn là có một anh người yêu lúc nào cũng đáp ứng những sở thích ăn uống của mình?

Dù cho mới ngủ dây, dù cho mặt nổi 10 nốt mụn, dù cho da rám nắng… các chàng trai hãy luôn khen cô gái của mình mỗi ngày nhé.

Ngoài trà sữa, son là thứ tiếp theo con gái rất mê. Khi không biết tặng gì, cứ tặng son. Bạn gái sẽ cảm động lắm lắm.

Đúng, câu thần chú để ”sống sót” tốt nhất trong tình yêu đó chính là ”Chỉ cần em thích là được”.

Con trai lúc nào cũng nên sẵn sàng làm ”cái gối ôm” để con gái dựa vào những lúc mệt mỏi. 

Những hành động nhỏ nhặt này sẽ cho con gái thấy mình rất được yêu, được quan tâm từ bạn trai.

Còn gì thích hơn việc có một anh bạn trai lúc nào cũng chủ động nắm tay mình giữa đám đông cơ chứ?

Dù đôi lúc các nàng có làm sai đi chẳng nữa, thì là đàn ông - hãy cứ chủ động xin lỗi trước. Xin lỗi là để thể hiện sự thiện ý trong mối quan hệ, sự tôn trọng phái nữ, chứ không phải vì mình sai .

Hãy nói với cô ấy 3 từ này mỗi ngày. Chắc chắn, bạn sẽ thấy được niềm vui trong mắt cô ấy còn lấp lánh hơn cả bất kỳ món quà nào.

Chia sẻ

Bài viết

Đan Hạ - Thanh Nga

Tin mới nhất