Sao & Đời Sống

Cận cảnh vẻ đẹp mong manh của cô nàng xứ Quảng được đồn là người yêu của ‘thánh lầy’ Đức Chinh

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người yêu tin đồn của cầu thủ Hà Đức Chinh đang được mạng xã hội chú ý nhờ nhan sắc "thần sầu”.

“Bạn gái dàn cầu thủ U23” là một trong những “từ khóa” được mạng xã hội quan tâm trong suốt nhiều tháng qua. Theo đó, dù chỉ là một khoảnh khắc tay trong tay, hay một tấm hình chụp chung của các chàng trai với những cô gái xinh đẹp cũng khiến cư dân mạng nhanh chóng truy tìm danh tính người may mắn đó.

Hà Đức Chinh - chàng cầu thủ đang chơi trong màu áo của CLB SHB Đà Nẵng là một trong những người có lượng fan “khủng” nhất nhờ tính cách siêu lầy lội. Dù vậy, dân mạng vẫn “nóng lòng” nhất đối với chàng cầu thủ này bởi “nửa kia” của anh mãi chưa lộ diện.

Thế mà mới đây, theo chân “bạn thân” Bùi Tiến Dũng, dân mạng cũng đã “truy link” thành công 9x xinh đẹp được cho là bạn gái của Đức Chinh.

Cuối cùng dân mạng cũng tìm ra “bạn gái tin đồn” của Chinh “lầy”.

Cô nàng xinh đẹp Trần Như Phương được cho vào danh sách bạn gái tin đồn của Đức Chinh thông qua vài bức hình trên story Instagram. Chàng trai giấu mặt được đánh giá có vóc dáng và làn da hao hao Đức Chinh. Đặc biệt, cư dân mạng đã “soi” được chiếc vòng tay rất giống của chàng cầu thủ.

Nhan sắc của cô gái này không phải “dạng vừa” đâu nhé!

Chinh “lầy lội” cũng rất chăm chỉ like (thích) những khoảnh khắc được Như Phương đăng tải trên dòng thời gian.

Được biết, Như Phương sinh năm 1996, đến từ Quảng Trị và hiện là người mẫu tự do ở TP.HCM. Cô nàng được nhận xét sở hữu vóc dáng cân đối, quyến rũ.

Nhiều người đặc biệt ấn tượng với làn da “trắng như bông bưởi”, không tì vết của cô nàng khác xa với làn da của “Chinh đen”.

Không chỉ có những thân hình nóng bỏng, theo như đánh giá, cô nàng này còn có gương mặt khả ái, với đường nét đậm chất con gái Việt Nam truyền thống. Nhất là những bức ảnh 9x Quảng Trị trong trang phục áo dài, vừa đằm thắm, vừa dịu dàng, hoàn toàn đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ chàng trai nào.

“Bạn gái nghi vấn” của Đức Chinh từng tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc dành cho lứa tuổi teen như Miss áo dài sinh viên, Nét đẹp đội viên thành phố, và nhất là cuộc thi Miss teen 2017.

Đừng ngắm lâu quá kẻo mê nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất