Sao & Đời Sống

Cận cảnh 'siêu xe' mui trần tự chế từ chiếc xe đồng nát thành phương tiện rước dâu độc đáo của 2 anh em Hà Tĩnh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, sự việc hai anh em trai Võ Văn Trung (SN 1993) và Võ Văn Kiên (SN 1998), trú tại thôn 5, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh vừa "trình làng" chiếc xe mui trần độc đáo tự chế từ chiếc xe đồng nát có giá 50 triệu đồng khiến dư luận vô cùng quan tâm. 

Anh em Trung chia sẻ, trước đó gia đình có mua chiếc xe Deawoo Cielo đời 1998 về dùng. Nhưng thời gian này xe xuống cấp nên gia đình tính bán đồng nát. 

Thấy xe chạy còn được và muốn làm gì độc đáo cho ngày cưới của mình sắp tới nên Trung đã xin bố mẹ không bán ô tô mà tự làm mới chiếc xe để có phương tiện đi đón dâu cho độc đáo.

Toàn bộ máy móc đều được anh em Trung, Kiên đều giữ nguyên bản, không thay đổi, chỉ có bề ngoài vỏ được cắt bỏ và thay mới bằng chất liệt sắt và tôn. Khi tạo được chiếc xe theo thiết kế, anh em Trung, Kiên đã sơn lớp màu đen để che những khuyết điểm và làm nổi bật được vẻ đẹp của chiếc xe. 

Được biết, anh Võ Văn Trung, hiện đang làm việc cho một công ty viễn thông tại tỉnh Hà Tĩnh, còn người em trai Võ Văn Kiên, chỉ học hết lớp 10 sau rồi bỏ học làm nghề sửa chữa điện thoại. Ý tưởng để cho ra lò chiếc “siêu xe” có một không hai này được xuất phát từ việc sắm xe để rước dâu trong ngày cưới của anh Võ Văn Trung. 

Điểm nhấn ở ngoại hình chính là cái tên Trung Kiên màu đỏ được dán lên nắp capo. Bên trong khoang lái mẫu xe độ này có 2 ghế ngồi được bọc da màu đỏ.

Chi phí để lắp đặt thay thế tạo thành chiếc “siêu xe” khoảng 70 triệu đồng.

Rất nhiều bạn trẻ đã đến nhà Trung và Kiên để xem chiếc xe. Nhiều bạn còn xin được ngồi, thử lái chiếc siêu xe đặc biệt này.

Hai anh em Trung và Kiên cho biết, trong tương lai có thể độ tiếp những dòng xe khác để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất