Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc và học vấn đáng ngưỡng mộ của vợ sắp cưới Công Phượng

Khải Anh
Chia sẻ

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng trình độ học vấn ‘siêu khủng’, Viên Minh - vợ sắp cưới của cầu thủ Công Phượng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Từng vướng vào nhiều scandal về tình cảm nên ở mối tình này, Công Phượng đã giữ bí mật tuyệt đối mọi thông tin về bạn gái. Vì thế, lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng nay (3/6) của chàng cầu thủ và bạn gái đã khiến không ít người bất ngờ.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã “lùng sục” profile của cô gái này. Được biết, Tô Ngọc Viên Minh (sinh năm 1995) là cựu sinh viên trường Đại học RMIT và đã tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh vào 8/2019. Hiện nay, cô đang làm việc tại công ty của gia đình.

Bức ảnh đời thường hiếm hoi của Viên Minh

Lần hiếm hoi cả hai cùng nhau đứng chung trong khung hình

Những bức ảnh tại châu Âu

Trước khi rộ lên tin đồn hẹn hò, cả hai đã bị rò rỉ một số ảnh chụp khi cùng nhau du ngoạn châu Âu. Cả hai đều không chụp ảnh cùng nhưng check-in chung một địa điểm. Đây là thời điểm Công Phượng sang Bỉ để tập huấn và thi đấu. Ngoài ra, cả hai còn chơi thân với gia đình phiên dịch viên Nguyễn Hữu Trí, người đảm nhiệm vai trò phiên dịch cho U19 Việt Nam tại châu Âu.

Vợ sắp cưới của Công Phượng khá kín tiếng khi không tiết lộ bất kì thông tin nào trên mạng xã hội. Trang Facebook Viên Minh cũng chỉ có vỏn vẹn vài bức ảnh.

Hiện nay, nhiều người hâm mộ đang mong chờ đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất