Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của 5 hot girl nổi bật nhất dàn cổ vũ World Cup năm nay!

Họa Mi
Chia sẻ

Và cả 5 đều là những hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

World Cup năm nay dường như càng thêm nóng bỏng khi những ngày gần đây, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh của các cô gái xinh đẹp đang diện những bộ đồng phục của 32 đội tuyển tham gia. Sự xuất hiện của họ được xem như là nét chấm phá độc đáo, nâng cao tinh thần ”bóng bánh” của các mày râu thêm rất nhiều.

Và trong dàn 32 hot girl hào hứng cổ vũ World Cup, cư dân mạng đã dành hết sự chú ý cho 5 cô nàng siêu xinh dưới đây. Và cả 5 đều là những hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trương Hoàng Mai Anh

Đây là cái tên rất nổi tiếng trên Instagram. Mai Anh có một thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích. Bản thân cô cũng là mẫu lookbook của thương hiệu này.

Mai Anh gây chú ý với đôi mắt to tròn, gương mặt trái xoan và nụ cười rạng rỡ. Sự xuất hiện của Mai Anh trong đội hình cổ vũ World Cup năm nay đã khiến các fans rất phấn khích. Hiện tại, Mai Anh đang có gần 300k lượt follow trên Instagram.

Linh Thỏ

Một nét đẹp siêu nữ tính khác trong dàn cổ vũ năm nay, đó chính là Linh Thỏ. Là một mẫu lookbook khá nổi, Linh Thỏ lúc nào cũng xuất hiện với style ăn mặc rất sành điệu, thời trang và một gương mặt xinh xắn.

Hiện tại, cô nàng đang có gần 40k lượt theo dõi trên Facebook. Chắc chắn, sau World Cup, con số này sẽ còn tăng lên rất nhiều.

Phạm Diệu Linh

Diệu Linh từng được xem là “phép cộng hoàn hảo” của hot girl Châu Bùi và Hạ Vi, khi sở hữu đôi môi cong thần thánh, ánh mắt sắc lạnh và nét dịu dàng đáng yêu.

Với nhan sắc đó, cô nàng đang trở thành mẫu lookbook yêu thích của các hãng thời trang.

Đỗ Thị Trâm Anh

Trâm Anh đến từ Hà Nội, có một nghề nghiệp khá đặc biệt so với các hot girl khác, đó là… trình dược viên. Nhưng chẳng phải vì thế mà Trâm Anh thua kém. Cô nàng có nhan sắc được đánh giá vô cùng nổi bật.

Đặc biệt, Trâm Anh còn sở hữu vóc dáng siêu bốc lửa nữa.

Đỗ Linh

Đỗ Linh còn có biệt danh là Linh Kiu. Ấn tượng đầu tiên của Linh Kiu là nụ cười có răng khểnh cực xinh.

Cô còn từng nổi tiếng khi tham gia MV của Hữu Công vào thời điểm anh chàng mới chia tay hot girl tai tiếng Linh Miu.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất