Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc Á hậu đang vướng ồn ào ăn mặc phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đạt danh hiệu Á Hậu 2 Miss Eco International 2018, Thư Dung ngày càng được công chúng biết đến nhiều hơn qua những bộ ảnh nóng bỏng cùng loạt ảnh sang chảnh thường ngày được cô cập nhật liên tục trên trang cá nhân,

Tối 11/8,mạng xã hội bất ngờ lan truyền cả một series clip gây phản ứng mạnh mẽ khi hai cô gái ăn mặc mát mẻ và vô tư khoe dáng ở Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt. Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, cư dân mạng khác đã nhanh chóng phát hiện ra trên trang facebook cá nhân của Á hậu Thư Dung - Á hậu 2 của Miss Eco International 2018 được nhiều người gắn tên cô vào loạt hình ảnh, clip nói trên. Đáng chú ý, diện mạo của một trong hai cô nàng xuất hiện trong hình ảnh/clip ăn mặc hở hang khá giống Á hậu này.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của Á hậu này, facebooker Tu Nguyen còn chia sẻ những hình ảnh hai cô gái hở bạo kèm theo đó là dòng chú thích: “Ngoài kia bao la sóng gió” và gắn tên Á hậu. Phía dưới phần bình luận của những bức hình, được cô đáp lời: “Tê tái” .

Chính vì những lí do đó, cư dân mạng hơn bao giờ hết lại càng xôn xao bàn tán, đặt nhiều nghi vấn “một trong hai cô gái hở bạo chính là Á hậu Thư Dung?”.

Trước nghi vấn mặc hớ hênh chụp ảnh tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt, theo Báo Giao thông, khi liên hệ với người đẹp để xác nhận thông tin này, đại diện của Á hậu Thư Dung cho biết sẽ có câu trả lời trong 3 ngày tới.

Tháng 12/2017, Thư Dung đăng quang cuộc thi Miss perfect global beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu) tại Hàn Quốc.

Ngoài đời, Thư Dung sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng đẹp và gương mặt khả ái. Cô cũng là một người đẹp có phong cách khá táo bạo, nóng bỏng..

Trước khi đạt giải Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017, Thư Dung có tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên.

Tận dụng vóc dáng nuột nà của mình, nàng Á hậu dù xuất hiện trong trang phục nào cũng toát lên vẻ gợi cảm, đẹp hút ánh nhìn.

Phong cách đời thường của Á hậu Thư Dung vẫn giữ được vẻ quyến rũ.

Cô nàng sở hữu vóc dáng mà nhiều cô gái mơ ước.

Nàng Á hậu thường check-in sang chảnh với những món đồ hiệu đắt tiền.

Mỗi lần xuất hiện, Thư Dung đều khiến mọi ánh nhìn đổ dồn về phía mình.

Vóc dáng thon gọn của Thư Dung.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất