Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc 4 nữ CĐV xinh đẹp của 4 đội tuyển World Cup ra sân tối qua

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

4 cô gái đại diện cho 4 đội bóng khác nhau, mỗi người một vẻ và đều được cộng đồng mạng dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp.

Ngày hôm qua, ở bảng H, hai trận đấu giữa Colombia - Nhật Bản và Ba Lan - Segenal đã diễn ra. Bảng H được đánh giá là bảng đấu khó dự đoán kết cục nhất tại World Cup 2018, khi nó bao gồm đội hạt giống Ba Lan, cùng Senegal, Colombia và thế lực châu Á Nhật Bản. Đây cũng là bảng đấu duy nhất kỳ này không có đội tuyển từng đăng quang World Cup.

Và cũng như mọi khi, tại Việt Nam, người hâm mộ không chỉ quan tâm đến các trận đấu và cục diện của bảng đấu này mà điều khiến nhiều khán giả chú ý khác chính là dàn hot girl đại diện cho mỗi đội trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018 của VTV. Hãy cùng xem các cổ động viên của 4 đội bóng xinh đẹp ra sao nhé!

Cổ động viên đại diện cho đội tuyển Balan không ai khác chính là hotgirl Linh thỏ - gương mặt đình đám trên mạng xã hội với vai trò là người mẫu lookbook nổi tiếng.

Cô nàng tên thật là Trần Hương Linh (26 tuổi), luôn xuất hiện với style ăn mặc rất sành điệu.

Hiện tại, cô nàng đang có gần 40.000 lượt theo dõi trên Facebook. Linh Thỏ cũng là một fan bóng đá, đặc biệt là khi tham gia chương trình 'Nóng cùng World Cup', cô nàng thường xuyên chia sẻ những hoạt động của mình và kêu gọi mọi người cổ vũ cho đội tuyển Balan mà cô đại diện.

Mới đây, Linh Thỏ cũng xuất hiện trong chương trình bình luận trận Peru - Đan Mạch trên VTV. Hotgirl để lại nhiều thiện cảm bởi phần trò chuyện khá tự nhiên và chuyên nghiệp.

Đại diện cho đội tuyển Colombia là cô bạn Linh Trang.

Linh Trang hiện đang là sinh viên Trường đại học Sân khấu Điện Ảnh. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng nóng bỏng.

Những hình ảnh đời thường của Linh Trang khá giản dị và trẻ trung.

Cô bạn chia sẻ rằng bản thân dành niềm tin rất lớn cho đội tuyển Colombia, mặc dù họ chưa được đánh giá cao và cũng không phải nằm trong top mạnh nhất của mùa World Cup lần này.

Với những người mê bóng đá, Nguyễn Thủy Tiên là cái tên không quá xa lạ trong đội hình 32 hotgirl cổ vũ World Cup 2018. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, thân hình chuẩn và vòng 1 quyến rũ.

Trước khi tham gia cổ vũ đội tuyển Nhật Bản trong Nóng cùng World Cup, Nguyễn Thủy Tiên từng khiến nhiều chàng trai mê mẩn qua hình ảnh ngủ gật trong áo dài trắng. Cô được mọi người ưu ái đặt biệt danh 'Hotgirl ngủ gật'.

Thủy Tiên góp mặt trong phần bình luận trước và sau trận đấu giữa Pháp và Úc vào tối 16/6, cô nàng được khen ngợi hét lời vì vẻ ngoài xinh đẹp và đặc biệt là những bình luận mang tính chuyên môn.

Tuy chịu trách nhiệm cổ vũ cho đội tuyển Nhật Bản nhưng Nguyễn Thủy Tiên bật mí rằng cô dành nhiều tình cảm cho đội tuyển Pháp cùng tiền đạo Griezmann.

Hot girl cuối cùng trong đội hình cổ vũ 4 đội hôm qua là Phương Thảo - đại diện đội bóng từ Senegal.

Thảo tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia và hiện đang là một ca sĩ tự do

Cô nàng sở hữu nét đẹp quyến rũ, nóng bỏng giống như phong cách của các cổ động viên châu Mĩ

Thảo thường xuyên cập nhật hoạt động đồng hành cùng World Cup trên trang cá nhân của mình và dành sự cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Senegal.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất