Cận cảnh khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng bậc nhất châu Á tại Phú Quốc

T.H
Chia sẻ

Tiếp tục tỏa sáng với hai giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng bậc nhất châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam”, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay một lần nữa khẳng định sức hút của một tuyệt tác nghỉ dưỡng bên bờ bãi Kem xinh đẹp trên đảo Ngọc.

Tiếp tục tỏa sáng với hai giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng bậc nhất châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam”, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay một lần nữa khẳng định sức hút của một tuyệt tác nghỉ dưỡng bên bờ bãi Kem xinh đẹp trên đảo Ngọc.

Tọa lạc bên bãi cát trắng mịn và biển khơi xanh biếc của đảo Ngọc thiên đường, với trí tưởng tượng không giới hạn của “phù thủy resort” Bill Bensley, JW Marriott Phu Quoc Resort Emerald Bay kể câu chuyện về một ngôi trường Đại học giả tưởng - Lamarck University với 19 phân khoa đầy ấn tượng và kiến trúc “độc lạ”.

Ở đó, mỗi ngóc ngách đều thấm đẫm phong cách cổ kính của kiến trúc Pháp, nhưng không hề trầm buồn mà được “biến hóa” như một bức tranh trẻ trung đầy màu sắc, đưa du khách ngược thời gian trở về thời thanh xuân tươi đẹp.

234 phòng, suite, căn hộ và villas của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mang phong cách sang trọng, tinh tế với tiện nghi đẳng cấp được đặt khéo léo trong không gian trong lành, nên thơ của bãi Kem, nơi du khách có thể ôm trọn cả màu xanh ngọc ngà vào tầm mắt, giữa cái gió dịu nhẹ mùi biển khơi thuần khiết của đảo Ngọc.

Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng hai năm liên tiếp được “Oscar của ngành du lịch thế giới” vinh danh này là bể bơi con sò với thiết kế độc đáo, được coi như một trong những biểu tượng mới của du lịch Phú Quốc.

Không chỉ sở hữu kiến trúc cuốn hút độc bản và những tiện nghi chuẩn 5*, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay còn chinh phục cả những khách nghỉ khó tính nhất bằng hàng loạt trải nghiệm đẳng cấp. Đó là không gian đậm chất xa hoa và những bữa tiệc thượng lưu được chế biến bởi đầu bếp hạng sao Michelin…

…hay các “hoạt động ngoại khóa” đặc biệt được thiết kế riêng như tập yoga trên biển, đạp xe dạo quanh khu nghỉ dưỡng, khám phá nghệ thuật nấu ăn đặc sắc hay “chợ đêm” sầm uất và vui nhộn ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

Đặc biệt, Chanterelle - Spa by JW - “Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á năm 2017” do World Luxury Spa & Restaurant Awards trao tặng đồng thời là “Khu nghỉ dưỡng và Spa sang trọng bậc nhất châu Á” năm 2019 là trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Cảm hứng từ câu chuyện thần thiên “Alice in Wonderland” cùng những liệu pháp trị liệu tinh túy chuẩn 5* đã mang tới một không gian với những dịch vụ hoàn hảo cho trải nghiệm thư giãn đỉnh cao nơi đây.

Kiến trúc độc đáo cùng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, chất lượng và khác biệt đã mang về cho JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay các giải thưởng uy tín tầm cỡ thế giới, một lần nữa chứng tỏ sức hút của sản phẩm nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư, đồng thời góp phần nâng tầm vị thế của du lịch Phú Quốc trên bản đồ du lịch thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất