Sao & Đời Sống

Cận cảnh đám cưới như một đại dương cổ tích của Shark Hưng và cô dâu xinh đẹp

Họa Mi
Chia sẻ

Hôm 24/3 vừa qua, Shark Hưng đã chính thức lên xe hoa bằng một đám cưới lung linh như cổ tích. 

Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) - Phó Chủ tịch Tập đoàn CEN Group là cái tên được nhiều người biết đến và mến mộ sau khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Vietnam). Tình cảm này xuất phát từ vẻ ngoài phong độ, phong thái điềm đạm của anh và những lời khuyên rất đắt giá mà anh đã trao cho các người chơi trong suốt những số đã phát sóng. Chính vì thế, song song với việc mến mộ, nhiều khán giả cũng khá tò mò về cuộc sống riêng tư của Shark Hưng.

Cách đây hơn 1 tháng, fans hâm mộ của Shark Hưng đã khá bất ngờ khi biết được tin Shark Hưng đính hôn. Mới đây, 24/3, Shark Hưng đã chính thức lên xe hoa bằng một đám cưới lung linh như cổ tích.

Cô dâu của Shark Hưng có tên Thu Trang, sinh năm 1988, sinh sống và làm việc tại CH Séc. Khi nhìn thành tích của cô gái này, bạn sẽ hiểu vì sao Shark Hưng ”sập bẫy”. Thu Trang thành thạo 6 thứ tiếng: Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin, từng đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc.

Có lẽ vì mang biệt danh ”Cá mập”, nên đám cưới của Shark Hưng được mô phỏng như một đại dương thu nhỏ. Tất cả mọi thứ - từ thiệp cưới, giày cưới, váy cưới… cho đến phụ kiện - đều mang màu sắc chủ đạo là xanh dương và trắng. Điểm xuyết thêm là những vật dụng thân quen với biển cả như vỏ sò, vỏ ốc…

Thiệp cưới được làm rất tỉ mẩn và tinh tế

Không gian đón khách như một đại dương lung linh thu nhỏ.

Trong không gian đó, cô dâu hiện ra như một nàng tiên cá vô cùng xinh đẹp, và tình yêu của hai người thì lại như một câu chuyện cổ tích. Đám cưới cũng có sự xuất hiện của các “cá mập” khác như Shark Vương, Shark Linh…. Ai cũng hào hứng, rạng ngời khi thấy Shark Hưng đã tìm được một người bạn đời cho riêng mình.

Và sân khấu đích thị là một bản tình ca của biển rồi!

Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh khác trong đám cưới như cổ tích này nhé:

(Photo: Trần Việt Thụy - BOKEH LAH Wedding; Địa điểm: Meliá Hanoi)

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất