Sao & Đời Sống

Cận cảnh căn hộ tiền tỷ của Huỳnh Hồng Loan - tình mới cầu thủ Tiến Linh

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Căn hộ cao cấp rộng 100 m2 của Huỳnh Hồng Loan được bài trí đơn giản nhưng lại rất sang trọng, tinh tế với tone màu xám và trắng.

Vừa qua, Huỳnh Hồng Loan đã thừa nhận việc đang hẹn hò với cầu thủ Nguyễn Tiến Linh. Cô cho biết, Tiến Linh chủ động nhắn tin làm quen trước, trò chuyện một thời gian thấy hợp nên cả hai đã bắt đầu gặp mặt và tìm hiểu nhau.

Tiến Linh và Hồng Loan xác nhận đang tìm hiểu nhau

Được biết, Hồng Loan từng xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP và gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp. Bên cạnh đó, cô cũng từng đoạt giải “Gương mặt đẹp” của Ngôi sao thời trang 2013, giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam 2015. 

Thành công khi còn trẻ, Hồng Loan sở hữu khối tài sản cũng chẳng phải dạng vừa. Từ xe hơi sang trọng, đồ hiệu đắt tiền cho đến chung cư cao cấp, tình mới của Tiến Linh đều có hết.

Mới đây, những hình ảnh về căn hộ mà Hồng Loan đang sống cũng được tiết lộ. Căn hộ rộng 100 m2 được cô mua vào năm 2018 để dọn ra ở riêng. Từ nội thất cho đến màu tường đều thuộc tone xám - trắng tạo cảm giác hiện đại, sang trọng cho căn nhà.

Dù không quá rộng hay được trang trí cầu kỳ, tuy nhiên, tổng thể căn hộ toát lên sự tinh tế, thoải mái nhờ cách lựa chọn đồ nội thất cũng như cách bài trí của Hồng Loan.

Hồng Loan sở hữu cả nhà và xe hơi ở tuổi 26

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Ngoài kinh doanh, cô còn là một diễn viên trẻ. Cô góp mặt trong nhiều dự án phim như: Tiệm ăn dì ghẻ, Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Mắt nai, Ác thú vô hình, Chữ trinh, Như khúc tình ca, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả…

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất