Sao & Đời Sống

Cận cảnh 'bể bơi vô cực dát vàng 24K' lớn nhất thế giới ở Đà Nẵng

Hằng Bùi
Chia sẻ

“Bể bơi giữa không trung” được dát vàng 24K nằm trên tầng 29 của một khách sạn ở Đà Nẵng với với chiều dài 68 mét và chiều rộng từ 8-10 mét vừa xác lập kỷ lục “Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới”.

 “Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất Việt Nam” nằm trên tầng 29 của một khách sạn ở Đà Nẵng.

Đây cũng là bể bơi được Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) xác nhận và công bố là “Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới” hiện nay.

Toàn cảnh hồ bơi vô cực được dát vàng 24K nhìn từ trên cao.

“Bề bơi giữa không trung” này được lát gạch phủ vàng 24K.

Tắm tại hồ bơi này, khách không chỉ trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi bơi lội giữa không trung mà còn được hòa mình vào biển xanh bao la nhờ hiệu ứng vô cực…

Đặc biệt, du khách còn được ngắm dãy Hải Vân hùng vĩ, bán đảo Sơn Trà xanh mướt và dòng sông Hàn thơ mộng dưới chân. Xa xa là những bãi biển cát trắng kéo dài từ Sơn Trà đến Hội An và những cây cầu trở thành biểu tượng đặc trưng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Thuận Phước, hay hình ảnh thành phố lung linh về đêm…

Thành bể bơi, bậc thang và tường quanh khu vực bể bơi đều được dát vàng 24k.

Nhiều bạn trẻ hào hứng chụp hình tại bể bơi sang trọng đẳng cấp thế giới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Đây được đánh giá là bể bơi có quy mô bậc nhất ở Đông Dương.

Bể bơi vô cực nằm trên nóc tòa nhà “cao chọc trời” và được thiết kế để nước chảy tràn qua thành bể, làm cho mặt bể lúc nào cũng phẳng như gương và tạo cảm giác bể kéo dài đến vô cực giống tòa nhà Marina Bay Sands ở Singapore.

Hồ bơi vô cực này là một sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng của công trình với khung cảnh thiên nhiên hữu tình ở TP biển xinh đẹp.

Ánh Viên chụp hình với người hâm mộ tại hồ bơi vô cực dát vàng 24k.

Ban đêm, vàng từ hồ bơi phản ánh với ánh đèn và ánh trăng tạo nên một khung cảnh rất lung linh, sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất