Sao & Đời Sống

Cận cảnh nội thất khang trang bên trong căn biệt thự 'bạc tỷ' của gia đình MC Quyền Linh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước căn biệt thự 'bạc tỷ' vừa sang trọng, hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên của nhà MC Quyền Linh.

Quyền Linh là nam MC được khán giả ngưỡng mộ không chỉ bởi sự nghiệp thành công mà còn vì cuộc sống gia viên mãn bên bà xã và 2 cô con gái xinh đẹp. Trên mạng xã hội, bà xã Quyền Linh - Dạ Thảo không ngần ngại chia sẻ nhiều khoảnh khắc đầm ấm của cả nhà khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Được biết, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Quyền Linh tranh thủ thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình cùng vợ con trong căn biệt thự 21 tỷ. Theo đó, nhà của nam MC nằm ở khu căn hộ cao cấp Quận 7, TP HCM.

Toàn cảnh căn biệt thự bạc tỷ của nhà MC Quyền Linh.

Có thể thấy, dù chỉ khoe từng góc trong căn biệt thự nhưng vợ chồng Quyền Linh cũng làm nhiều người choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, sang trọng. Toàn bộ căn nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu với gam màu trắng làm chủ đạo.

Ngoài ra, những bình hoa màu sắc kết hợp hợp với hiệu ứng đèn làm điển nhấn cho toàn bộ không gian.

Phòng ngủ của Lo Lem được trang trí màu hồng và Hạt Dẻ màu vàng nằm sát nhau.

Tổ ấm của Quyền Linh được thiết kế với không gian mở, nhiều cửa kính và rất hòa hợp thiên nhiên. Được biết, ngoài khoảng sân xung quanh nhà, vợ chồng nam MC đã tận dụng sân thượng rộng gần 500 m2 để trồng nhiều loại hoa và cây ăn quả như: bưởi, mận, cóc, khoai lang, mướp hương…

Đây là nơi mà gia đình Quyền Linh thường xuyên tụ họp và dành nhiều thời gian nhất.

Ngoài sân vườn, nhà Quyền Linh còn có cả một bể bơi để phục vụ sở thích bơi lội của hai công chúa nhỏ và vợ chồng nam diễn viên.

Dù bận rộn công việc song Quyền Linh vẫn dành thời gian chăm chút cho “căn nhà nhỏ”. Nam MC cho biết chính Dạ Thảo là người chọn thiết kế và theo sát quá trình xây dựng. Bà xã Quyền Linh là người rất kỹ tính và luôn chăm chút từng góc nhỏ cho tổ ấm của mình.

Tổ ấm hạnh phúc của Quyền Linh - Dạ Thảo được nhiều người ngưỡng mộ.

Con gái Lọ Lem dạy nhảy cho MC Quyền Linh lúc ở nhà. Nguồn: Dạ Thảo Nguyên

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất