Sao & Đời Sống

Cảm ơn bạn đã tự nguyện lấm bẩn để một triệu trẻ em được vui chơi an toàn

T.H
Chia sẻ

Với OMO, mỗi vết bẩn, vết bùn, hay vết màu đều gắn với một câu chuyện tuyệt vời, những bài học quý giá, những kỷ niệm thú vị. Cũng từ niềm tin đó, OMO viết nên hành trình “Vì một triệu trẻ em Việt Nam tự tin lấm bẩn và vui chơi an toàn.

Với OMO, mỗi vết bẩn, vết bùn, hay vết màu đều gắn với một câu chuyện tuyệt vời, những bài học quý giá, những kỷ niệm thú vị. Cũng từ niềm tin đó, OMO viết nên hành trình “Vì một triệu trẻ em Việt Nam tự tin lấm bẩn và vui chơi an toàn” cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo và hai đối tác là Co.op Mart và Tiki, cam kết mang đến những kiến thức, kỹ năng cần thiết, để trẻ em được tự do vui chơi an toàn trong chính sân chơi tự nhiên của mình.

Sau những thành công của chương trình “Lớp học bơi cho cá” với bước đầu là 5 hồ bơi được xây dựng tại các tỉnh Vĩnh Long, Tiền Giang, Nghệ An, Thanh Hoá, Quảng Bình, OMO mang đến một thử thách mới lạ, trẻ trung và gần gũi hơn với cộng đồng mạng, thu hút được sự quan tâm và tham gia trên diện rộng, với tên gọi “Tự Nguyện Lấm Bẩn”.

Với cách thức tham gia đơn giản, người chơi chỉ cần tự nguyện nhận những vết màu lên mình, tượng trưng cho “vết bẩn lấm lem” và chia sẻ công khai cùng #omo #tunguyenlamban, OMO sẽ dành tặng 1.000 đồng vào quỹ xây dựng hồ bơi và các lớp học bơi cho trẻ em vùng nông thôn trên khắp cả nước.

Thử thách này nhận được sự hưởng ứng đầu tiên từ vợ chồng diễn viên hài Thu Trang - Tiến Luật, đôi diễn viên trẻ Diệu Nhi - Anh Tú, với tâm tư “mong muốn mỗi vết bẩn mình mang sẽ giúp đỡ các em nhỏ Việt Nam có một môi trường vui chơi an toàn hơn, nên không thể đứng ngoài chiến dịch này được”.

Từ những bài tham gia đầu tiên trong phạm vi showbiz, thử thách Tự Nguyện Lấm Bẩn đã chính thức lan sang cộng đồng mạng với tốc độ nhanh chóng. Hiểu rằng không hiếm các hoạt động thiện nguyện đang diễn ra, nhưng một thử thách đang “nóng” trên mạng xã hội, vừa gần gũi, chơi vui lại có ý nghĩa sẽ thúc đẩy tinh thần tự nguyện tham gia của các bạn trẻ hơn.

Để đi đúng lộ trình đề ra với 25 hồ bơi sẽ được xây dựng trong 5 năm tiếp theo, hành trình Vì một triệu trẻ em Việt Nam tự tin lấm bẩn và vui chơi an toàn với thử thách Tự Nguyện Lấm Bẩn sẽ được nhân rộng ra, không chỉ dừng ở việc thực hiện thử thách với bột màu thật ở ngoài đời, mà OMO còn tạo ra hoạt động trên mạng xã hội bằng cách thay đổi hình ảnh đại diện với các vệt màu rực rỡ, tiến gần hơn đến các bạn trẻ, giúp họ có thể tham gia dù ở bất cứ đâu. Chỉ với một thao tác đơn giản, những chiếc hình đại diện vốn xinh đẹp nay lại càng có ý nghĩa hơn.

Và với mỗi sự tham gia như một động thái ủng hộ này, chính các bạn đã góp phần tạo nên sự thay đổi cho trẻ em Việt Nam. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng OMO thực hiện hành trình Vì một triệu trẻ em Việt Nam tự tin lấm bẩn và vui chơi an toàn.

Tham gia thử thách TỰ NGUYỆN LẤM BẨN cùng OMO để chung tay góp phần vào hành trình “Vì 1.000.000 trẻ em Việt Nam tự tin lấm bẩn và vui chơi an toàn”. Với mỗi hình thức nhận vết bẩn được tạo ra và công khai cùng #omo #tunguyenlamban, bạn đã giúp “trao bẩn” an toàn cho trẻ em. Truy cập http://bit.ly/2MkuM7O để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất