Sao & Đời Sống

Cảm động mối tình tuyệt đẹp sắp đơm hoa của 'Thủ lĩnh Tân lì' Điều ước thứ 7

Mai Linh
Chia sẻ

Quen nhau 14 năm, tình yêu sét đánh đến như một định mệnh và giờ đây anh chàng mắc căn bệnh Wilson đầy nghị lực của Điều ước thứ 7 sắp đón nhận niềm vui nhân đôi.

Nếu như những nhân vật có nghị lực phi thường từng lấy đi “hàng lít nước mắt” của khán giả truyền hình chương trình như cô diễn viên múa Ngọc Nữ, cặp đôi đám cưới cổ tích Văn Vượng - Châu Loan,… đã qua đời. Thì anh chàng Thủ lĩnh Tân lì vẫn tiếp tục truyền cảm hứng cho giới trẻ và giờ đây đem đến một tin tốt lành cho người hâm mộ: Thủ lĩnh Tân lì sắp cưới vợ.

28

Hẳn nhiều đọc giả vẫn còn nhớ những hình ảnh đầy xúc động về anh chàng “Tân lì” trong chương trình “Điều ước thứ 7” phát sóng trên VTV3 hồi tháng 8/2014.

“Tình yêu sét đánh như mối lương duyên trời định”

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của Nguyễn Minh Tân (mà các bạn trẻ vẫn thường quen gọi với biệt danh Tân lì) có đăng tải những hình ảnh cưới của anh với một người bạn gái. Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của rất đông đảo bạn bè, những người hâm mộ Tân. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bài viết đã có tới 1.000 lượt thích, hàng trăm bình luận là những lời chúc mừng của bạn bè dành cho đôi bạn trẻ.

Chỉ sau một giờ đăng tải, đã có gần 1.000 lượt thích và hàng trăm lời chúc phúc dành cho cặp đôi

Chỉ sau một giờ đăng tải, đã có gần 1.000 lượt thích và hàng trăm lời chúc phúc dành cho cặp đôi

Một tin vui đầy bất ngờ, bởi từ trước đến nay hầu như mọi người không thấy bất cứ chia sẻ nào về tình yêu trên trang cá nhân của Tân. Ấy vậy mà nay chàng trai ấy đăng một tấm hình như lời báo hỷ tới bạn bè xa gần, vậy nên có rất nhiều bạn trẻ cũng tò mò muốn biết về câu chuyện tình yêu đầy bất ngờ với một cái kết đẹp như mơ.

Rất nhiều bẹn bè trên Facebook dành những lời động viên, chúc phúc cho cặp đôi Tân - Giang

Rất nhiều bẹn bè trên Facebook dành những lời động viên, chúc phúc cho cặp đôi Tân - Giang

Được trò chuyện cùng anh chàng thủ lĩnh đầy nghị lực, tôi mới biết câu chuyện tình yêu đấy không chỉ bất ngờ mà nó còn vô cùng tuyệt đẹp. Câu chuyện mà anh chàng ấy nói rằng: “Đó là tình yêu sét đánh như mối lương duyên trời định”.

Mỗi lần nhắc đến người vợ tương lai xinh đẹp ấy, lòng Tân như rạo rực và được truyền thêm sức mạnh. Kể về mối tình sét đánh ấy, Tân cho biết, chị là Hà Thị Thùy Giang, hai người đã quen nhau cách đây được 14 năm và trước đây từng là bạn học của nhau. Sau một thời gian dài không gặp nhau, trong lần gặp gỡ định mệnh vào tháng Giêng năm nay, cả hai đều đã trúng phải tiếng Sét ái tình.

15

Từ sự đồng cảm, cặp đôi đi đến tìm hiểu nhau và rồi yêu thương nhau thật lòng.

“Tình yêu của chúng mình nó xuất phát từ sự hiểu nhau, từ sự đồng cảm, và cũng là tình yêu sét đánh, như là mối lương duyên trời định. Cả hai đêu đã hiểu rõ con người của nhau từ cách đây 14 năm rồi. Nhưng chúng mình thực sự yêu nhau thì từ ngày 3/1 âm lịch năm nay. Đó là lần gặp lại đầy duyên nợ”, Tân chia sẻ đầy xúc động.

Những lời nói ngọt ngào Tân dành cho vợ tương lai

Những lời nói ngọt ngào Tân dành cho vợ tương lai

Khi nói về người bạn đời khuyết tật và đầy nghị lực của mình, Giang hết lời ca ngợi: “Chồng mình là một người chồng kiểu mẫu đấy. Với gia đình, anh ấy là người yêu vợ thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ con. Ai đó nói xấu về anh ấy, anh ấy có thể bỏ ngoài tai, vẫn vô tư cười nói và không quan tâm. Nhưng ai mà nói điều gì không đúng, không hay về chị, anh ấy sẽ không chịu ngồi yên”.

Nhìn vào tình yêu đó, bạn bè của cả hai ai cũng hết sức ngưỡng mộ và luôn dành những lời chúc phúc tốt đẹp cho họ. Bản thân Tân và Giang cũng trân quý và hết lòng yêu thương người bạn đời tương lai của mình.

Từ sự đồng cảm, Giang đã đến với Tân bằng tình yêu chân thành

Từ sự đồng cảm, Giang đã đến với Tân bằng tình yêu chân thành

Mối tình đẹp bị gia đình cản trở…

Nhìn vào mối tình đẹp ấy, hẳn ai cũng thấy giữa họ có một sự đồng cảm mà không phải ai cũng có được. Họ yêu nhau xuất phát từ trái tim đến trái tim, không một chút mưu toan, vụ lợi. Nếu như họ nhận được rất nhiều lời chúc phúc và vun đắp từ phía bạn bè và người thân của Tân, thì gia đình Giang lại ra sức ngăn cấm và cản trở cặp đôi đến với nhau.

Mặc dù bị bố mẹ phản đối, song cặp đôi tin chắc tình yêu và thời gian sẽ thay đổi tất cả

Mặc dù bị bố mẹ phản đối, song cặp đôi tin chắc tình yêu và thời gian sẽ thay đổi tất cả

9

Tìm được tình yêu đích thực không dễ, đến được với nhau còn khó hơn.

“Tình yêu của chúng mình nó không được như bao người khác đâu. Nó luôn chịu nhiều sự cảm trở từ rất nhiều phía trong đó gay gắt nhất vẫn là gia đình vợ mình”, Tân bùi ngùi tâm sự.

Vượt lên trên số phận, Tân từng viết trong cuốn Nhật ký: “Tôi đã từng sống chẵn 19 năm là người bình thường, lành lặn nhưng tôi chỉ có kiến thức thôi thì chưa đủ… Thế là khi tôi lên 20 tuổi, ông trời đã quyết định thử thách nốt sức mạnh ý chí và nghị lực của tôi đấy các bạn à. Ông ta đã quyết định treo lên người tôi 1 căn bệnh rất lạ và vô cùng hiểm ác, đó là căn bệnh Wilson”.

20

Quen biết nhau 14 năm từ khi Tân còn là một chàng trai khỏe mạnh bình thường như bao bạn bè khác cùng trang lứa. Giờ đây khi đã bước sang tuổi thứ 29, anh chàng này đã phải chịu qua nhiều đau đớn dằn vặt của căn bệnh quái ác Wilson suốt 8 năm qua, Giang luôn đồng cảm và thấu hiểu nỗi đau cũng như nghị lực phi thường của bạn trai mình.

16

“Bên nhà mình vẫn chưa đồng ý, vẫn cần thời gian để chứng minh. Hiện tại thì bên nhà chồng rất yêu thương mình. Thực ra bố mẹ mình ngăn cản cũng vì thương con. Nhưng cũng là do chưa hiểu hết con người anh ấy”, Giang cho biết.

Đơm hoa kết trái…

Chia sẻ thêm về kết quả của chuyện tình yêu đôi lứa, Tân và Giang cho hay, cặp đôi sắp có một đứa con, sinh linh trong bụng Giang đang lớn lên từng ngày. Tân luôn miệng hồ hởi đứa con trong bụng Giang là “Cubin siêu đẹp trai”.

17

Bộ ảnh cưới mới được cặp đôi thực hiện để kỷ niệm cho 6 tháng yêu nhau và sự đơm hoa kết trái của mối tình ấy. Mặc cho những lời dị nghị, bàn tán; mặc cho những cản trở từ phía gia đình Giang, cặp đôi vẫn luôn nắm lấy tay nhau, truyền cho nhau nghị lực sống và họ tin rằng rồi một ngày mọi người sẽ hiểu, ủng hộ và tiếp thêm cho họ sức mạnh. Nếu không có gì thay đổi, đám cưới cổ tích này dự định sẽ được diễn ra trong tháng 8 âm lịch tới. Mặc dù vẫn luôn bận rộn nhưng Tân cho biết sẽ dành thêm thời gian để lo chuẩn bị cho đám cưới.

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch tới

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch tới

Xem thêm bộ ảnh cưới của cặp đôi Tân - Giang:

18 19 27 26 23 22 21 20 10

Nguyễn Minh Tân (mọi người vẫn gọi là Tân lì) sinh năm 1988, quê ở thành phố Nam Định. Tân sinh ra vốn mạnh khỏe như bao bạn bè khác, năm 19 tuổi, khi đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Nam Định, Tân đột nhiên mắc phải chứng bệnh Wilson khiến toàn bộ cơ thể bị co rút. Kể từ đó, Tân phải nằm liệt giường, những cơn đau, co giật hành hạ thân thể vốn từng rất khỏe mạnh của chàng trai trẻ cả ngày lẫn đêm.

Gia đình đưa Tân đi chạy chữa khắp nơi, bác sĩ cũng từng nói, ít nhất phải 13 năm sau, khả năng vận động của cậu mới có thể hồi phục được phần nào. Nhưng với ý chí phi thường, sau 720 ngày đối mặt với tử thần, Tân đã biến điều không thể thành có thể.

Tám năm qua, Tân không ngừng nỗ lực vượt qua bệnh tật, trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ. Ngồi trên chiếc xe lăn, Tân rong ruổi khắp TP Nam Định xin ăn. Kết thúc mỗi ngày, anh đếm từng đồng tiền lẻ mua sữa, bánh kẹo cho trẻ khuyết tật. Phần còn lại, anh tự tay trao những người có hoàn cảnh khó khăn. Tháng 8/2014 xuất hiện trong chương trình “Điều ước thứ 7” của VTV 3, Tân đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả truyền hình. Cũng sau chương trình ấy, mỗi ngày Tân càng bận rộn hơn với lịch trình tình nguyện dày đặc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất