Sao & Đời Sống

Chọn cách thư giãn 'khó ai ngờ', Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân khiến dân mạng trầm trồ thích thú

Hạ Vũ
Chia sẻ

Khoảnh khắc thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân thư giãn cùng nhau sau trận thắng của Muangthong United đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sau trận thắng của đội bóng Muangthong United mới đây, thay vì chọn cách ăn mừng là cùng bạn gái đi du lịch, thủ môn Đặng Văn Lâm lại có thú vui khá tao nhã và dễ thương là cùng bạn gái Yến Xuân chơi trò xếp hình.

Cụ thể, trên story cá nhân Instagram của Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân, cư dân mạng bắt gặp cả hai cùng đăng tải khoảnh khắc giống nhau với bộ xếp hình gồm 1.000 mảnh ghép.

Có thể thấy, thay vì chọn những nơi ồn ào, náo nhiệt hay những chuyến du lịch sang chảnh, chàng thủ môn điển trai và bạn gái lại chọn cách thư giãn hết sức nhẹ nhàng và khá dễ thương. Dưới bài đăng của cặp đôi, đông đảo dân mạng đã bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ thú vui, thư giãn lành mạnh của cả hai.

Thủ môn Đặng Văn Lâm hiện đang thi đấu cho CLB Muangthong United, Thái Lan. Mang trong mình hai dòng máu lai Nga - Việt cùng những pha cứu thua xuất thần, chàng thủ môn này nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm của khán giả.

Tháng 9/2018, Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò. Đôi trẻ thường xuyên tương tác trên mạng và check-in cùng địa điểm. Cuối tháng 5, Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ bạn trai trong một trận đấu. Đây là lần đầu tiên cả hai được bắt gặp công khai đứng bên nhau.

Bên cạnh mối tình chị em với chàng thủ môn điển trai, Yến Xuân còn được cộng đồng mạng và người hâm mộ Văn Lâm chú ý bởi ngoại hình nổi bật cùng sự cá tính khi không ngần ngại đáp trả antifan trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất