Sao & Đời Sống

Các tuyển thủ Việt Nam đồng loạt khoe tóc mới trước trận chung kết lượt về với Malaysia

Vũ Hà
Chia sẻ

Không biết các chàng trai có rủ nhau không nhưng ai nấy đều khoe tóc mới trước khi bước vào trận chung kết lượt về với Malaysia.

Trước thềm chung kết lượt về với Malaysia vào tối nay 15/12, các cầu thủ nhà ta đã rủ nhau thay tóc mới.

Hồng Duy khoe ảnh đi làm tóc cùng Văn Đức và Tuấn Mạnh

Sáng 13/12, Nguyễn Phong Hồng Duy khoe ảnh đi làm tóc cùng với Phan Văn Đức và Nguyễn Tuấn Mạnh. Người hâm mộ tỏ ra rất thích thú, chờ đợi kiểu tóc mới của 3 cầu thủ.

Và không để mọi người dài cổ chờ đợi diện mạo mới, trên trang cá nhân, Phan Văn Đức đăng ảnh đầu mới cùng dòng chú thích hài hước: “Đẹp trai có gì sai”. Bức ảnh của anh nhận về hơn 130.000 like .

Người hâm mộ khen ngợi đầu mới của Đình Trọng

Còn đây là tóc mới của Hồng Duy được phát hiện trên sân tập

Thấy anh em trong đội có tóc mới, không thể “thua thiệt”, cặp “tình nhân” Tiến Dũng và Đình Trọng tay trong tay đi làm tóc. Hai chàng định im ỉm để người hâm mộ tự phát hiện ra khi ra sân nhưng ai dè người yêu của Tiến Dũng đã kịp khoe ngay với fan.

Người yêu của Tiến Dũng đăng trên story

Qua đây mới biết, chàng Tư Dũng nhà ta đi đâu, làm gì cũng khoe với người yêu. Ngay cả đi cùng “tình nhân” Đình Trọng cũng không ngại chia sẻ. Có vẻ hai người bạn thân này đã cùng nhau làm một kiểu tóc. Người hâm mộ đều tỏ ra thích thú và nhận xét kiểu tóc mới trông thời thượng, trẻ trung.

Nhìn đồng đội lần lượt đẹp ra nhờ tóc mới, Văn Toàn- người được biết đến là điệu đà nhất đội tuyển chắc không thể chịu đựng thêm được nữa khi đăng ảnh chụp mái tóc và mọi người nghi ngờ anh sẽ có tóc mới.

Nhiều người dự đoán Văn Toàn sẽ sớm có tóc mới

Hôm nay, 15/12, đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ cùng nhau bước vào trận chung kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình. Người hâm mộ khắp cả nước đang dành lời chúc và hy vọng thầy trò ông Park Hang-seo mang về chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất