Sao & Đời Sống

Sài Gòn tràn ngập không khí Halloween, không đến chụp hình thật phí!

Họa Mi
Chia sẻ

Cresent Mall, Vincom.. đều đã tràn ngập màu cam đặc trưng của Halloween.

Halloween đang rộn ràng khắp nơi ở Sài Gòn rồi. Lúc này, người người nhà nhà đều đang sắm sửa cho mình những chiếc mặt nạ ”đáng sợ” nhất, để đêm xuống có thể ra phố, hòa cùng dòng người dạo chơi Halloween.

Như thường lệ, các trung tâm thương mại cũng đã trang hoàng Halloween hút mắt và không kém phần kinh dị. Nếu không biết đi đâu làm gì, có thể đến những địa điểm dưới đây để chụp ảnh, hòa cùng các sự kiện mùa Halloween nhé.

TTTM Takashimaya

Địa điểm hấp dẫn giới trẻ số 1 ở Sài Gòn này đã trang hoàng Halloween từ sớm, với những con bí ngô khắp nơi và một cái cây khổng lồ giữa trung tâm, để ai đi qua cũng có thể ”chụp một phát”. Không chỉ ở những lối đi, các gian hàng trong đây cũng trang trí rất hút mắt.

Bên ngoài Takashimaya đã tràn ngập 1 sắc cam đặc trưng mùa Halloween.

Mọi người thi nhau chụp ảnh.

Trái bí ngô có mở mọi nơi.

Nơi thu hút đông người tới chụp ảnh nhất.

Được biết, ở đây đã diễn ra rất nhiều hoạt động mừng Halloween như các chú hề đi dạo trong trung tâm để phát tặng khách hàng những túi kẹo và bong bóng, cùng các chương trình biểu diễn âm nhac Acoustic .

Đến đồ ăn bày bán trong đi cũng được tạo hình Halloween rất ấn tượng.

Vincom Center

Tới mỗi mùa lễ hội, Vincom Center cũng là một địa điểm tụ tập rất được ưa thích. Đặc biệt nhất năm nay là gian hàng nhà sách Phương Nam - được trang trí thật ấn tượng và còn bày bán rất nhiều món đồ Halloween đa dạng.

Nhà sách Phương Nam rất biết cách đón Halloween.

Loạt trang trí kinh dị tại nhà sách Phương Nam.

Các bạn trẻ rất háo hức với khung cảnh ở đây.

Tous Les Jours cũng không nằm ngoài cuộc vui.

Cresent Mall 

Đây được xem là địa điểm tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn nhất Halloween năm nay ở Sài Gòn. Trước đó, toàn bộ khu Cresent Mall cũng như là khu vực Hồ Bán Nguyệt gần đó cũng đã được trang hoàng theo phong cách Halloween rực rỡ, thu hút hàng nghìn lượt người đến mỗi ngày để vui chơi, chụp ảnh.

Cụ thể, mùa Halloween năm nay, Cresent Mall sẽ có các event như Mê cung con tàu bí ẩn, Phiên chợ Halloween, Lễ hội hóa trang cho thú cưng, Diễu hành Halloween “Cho kẹo hay bị ghẹo” và Đêm tiệc Halloween vui nhộn, kéo dài từ 7/10 đến hết 31/10.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất