Sao & Đời Sống

Các thiếu nữ mặc bikini quyến rũ học… võ của đệ tử Thiếu Lâm

Thanh Nga
Chia sẻ

Chắc chắn đây là lớp học võ kì lạ, đặc biệt nhất từ trước đến giờ mà mọi người từng được dịp chứng kiến.

Hôm nay, mạng xã hội đang lan truyền loạt ảnh một lớp học võ đặc biệt nhất mà mọi người được chứng kiến. Hình ảnh võ sư Thiếu Lâm Tự dạy võ cho hàng chục cô gái trong trang phục bikini nóng bóng khiến nhiều người tò mò, thắc mắc.

Được biết, một điểm du lịch sông nước tại Quảng Đông - Trung Quốc đã vừa thành lập một đội nhân viên cứu hộ nữ. Và các cô gái nếu muốn được vào làm tại đây thì phải vượt qua bài kiểm tra: Mặc trang phục làm việc hàng ngày là bikini và “vượt qua ải” là các võ sư đến từ Thiếu Lâm tự.

Các cô gái trẻ này sẽ được tập luyện những kỹ năng võ thuật cùng nhiều bài tập thể lực khác nhau với các võ sư ở dưới nước. Trong bộ trang phục bikini gợi cảm, mà lại tập luyện với các võ sư đến từ chùa Thiếu Lâm Tự nên việc này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân cũng như truyền thông.

Được biết, hơn 30 cô gái tham gia khóa huấn luyện này đều tốt nghiệp từ những trường ĐH thể thao. Họ được yêu cầu phải nắm được kiến thức cơ bản về đấu vật dưới nước trong tuần lễ huấn luyện này. Võ sư sẽ dạy cho các cô gái thế võ dựa trên chuyển động của 5 loài vật: hổ, sếu, báo, rắn và rồng. Mỗi một ứng viên đều phải thuần thục 2 thế võ khi bước vào buổi đánh giá cuối cùng để tuyển dụng.

Một đại diện của địa điểm du lịch này cho biết, thì việc tập luyện võ thuật dưới nước là để các cô gái tập luyện sức khỏe, cũng như tập luyện phối hợp cùng các đồng nghiệp khác. Đây cũng được xem là phương thức kiểm tra khả năng chịu đựng và ý chí của ứng cử viên.

Công việc của các cô gái sau này sẽ là cứu hộ các du khách nữ, hướng dân, tóm tắt về các nội quy an toàn, sức khỏe cho khách khi tới địa điểm du lịch. Ngoài ra, họ còn có thể sẽ đồng hành cùng khách hàng chèo thuyền một mình khi tới đây.

Sự xuất hiện của hai võ sư Thiếu Lâm Tự và những cô gái mặc bikini luyện võ đã thu hút rất đông sự chú ý từ người dân cũng như du khách khi tới đây. Nhiều người đã cho rằng đây chỉ là một chiêu trò Pr cho điểm du lịch này mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất