Sao & Đời Sống

Các nam sinh giả gái cực đỉnh trong đêm hội 'siêu lầy lội' ở ĐH FPT

Thanh Minh
Chia sẻ

Thật sự, có ai tin đây là con trai không?

Nếu không có chú thích đi kèm, khi nhìn hình ảnh dưới đây, bạn sẽ nghĩ gì đầu tiên?

Chắc chắn, bạn sẽ thốt lên những câu như ”Ù uôi xinh thế!”, ”Gái lớp nào trường nào thế?” ”Như thiên thần ấy nhỉ?''… đúng không? Nhưng sự thật đây là hai chàng trai giả gái trong một đêm hội mới đây của trường ĐH FPT Hà Nội. Và khi bức ảnh này được đăng tải lên mạng kèm ”sự thật đắng lòng”, rất nhiều chàng trai đã bị ”vỡ mộng”. Trách sao được, chỉ là nam giả gái quá giỏi thôi mà!

Bài đăng đã nhận được nhiều lượt thích và chú ý của cư dân mạng.

Đêm hội ”Ladies By Night” đã được tổ chức bởi ĐH FPT Hà Nội (FPTU) vào thứ 7 ngày 7/10 vừa qua. Theo mô tả của chính ekip tổ chức, đây là ”một cuộc thi sắc đẹp, song, xin nháy thêm là “Ladies By Night” không đụng hàng với bất kì một cuộc thi sắc đẹp nào khác. Sân khấu “Ladies By Night” là nơi tôn vinh nét đẹp thùy mị của các đấng nam nhi; giúp các bạn nhận ra sự nữ tính của bản thân khi mang lên đầu mái tóc dài óng ánh, e thẹn trong chiếc đầm sặc sỡ và sải những bước yêu kiều trên đôi giày cao gót.

Không chỉ dừng lại ở những màn giả gái giải trí, “Ladies By Night” còn mang trong mình một thông điệp tích cực của các bạn nam gửi nửa còn lại của thế giới rằng các bạn thật tuyệt. Cảm ơn vì Phụ nữ đã mang những sắc màu diệu kỳ tô điểm cho thế giới này sinh động” .

Cuộc thi còn có một câu slogan độc đáo khác khiến cư dân mạng phải phì cười: ”Với “Ladies By Night” hãy đánh thức Nàng công chúa quyến rũ đang ngủ quên tận sâu bên trong vỏ ngoài “cứng cỏi” của bạn”.

Thật vậy, cuộc thi đã diễn ra trong không khí cực sôi động và hài hước. Dưới sự cổ vũ của các sinh viên, 10 ”cô gái” xinh đẹp nhất đã lả lướt, thướt tha trên sân khấu. ”Cô” nào cũng xinh xắn, đáng yêu và make up kỹ lưỡng. Ai cũng thể hiện sự nữ tính hết mức có thể nhằm đoạt giải ”Cô gái quyến rũ nhất đêm nay”. Quả không xứng danh là ”Đêm của những tuyệt sắc nam nhân”.

10 ”cô gái” chiến thắng chung cuộc

Cư dân mạng không ngừng dành những lời khen ngợi cho các nam sinh trường này bởi không chỉ giả gái rất cừ mà họ còn duyên dáng, dịu dàng, quyến rũ không thua gì con gái đích thực. Nhiều người đã không giấu diếm nỗi ước ao, rằng trường mình cũng có những cuộc thi thú vị như thế.

Sinh viên cổ vũ hết mình trong đêm hội

Để làm nên một đêm hội hoành tráng, các anh chàng đã phải tập luyện rất vất vả.

Đây chính là một số những ”giai nhân” của đêm hội trước khi ”biến hình”

Hãy cùng đến với một vài nhan sắc khác trong đêm hội thú vị này nhé.

(Nguồn: Facebook - ĐH FPT Hà Nội)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất