Sao & Đời Sống

Các cô nàng nổi lên nhờ 'thơm lây' bóng đá 2018: Người bạn gái cầu thủ, người phát ngôn 'sốc' gây tranh cãi

Vũ Hà
Chia sẻ

Các cô nàng mỗi người một vẻ, mỗi người lại nổi tiếng theo các cách khác nhau.

Năm 2018 là năm bóng đá khi nhiều sự kiện diễn ra, đặc biệt những thành công vang dội của nền bóng đá nước nhà. Nhiều cô gái bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ “thơm lây” bóng đá vì là bạn gái cầu thủ hoặc vài giây xuất hiện trên sóng truyền hình.

Quỳnh Anh - Bạn gái Duy Mạnh

Bạn gái Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh có lẽ là nàng bạn gái cầu thủ được yêu thích nhất nhờ gương mặt xinh xắn và tính cách dịu dàng, thân thiện. Trải qua 2 năm yêu đương, Quỳnh Anh và Duy Mạnh luôn khiến mọi người phải ghen tị vì những cử chỉ ngọt như đường dành cho nhau, chưa kể chàng cầu thủ có bất cứ hoạt động nào trên mạng xã hội đều tag tên bạn gái.

Duy Mạnh - quỳnh Anh có chuyện tình đáng ghen tị

Hai người luôn đồng hành cùng nhau tại các sự kiện

Hai người không ngại tag tên nhau trên mạng xã hội

Cô nàng là cựu sinh viên tại Học viện Ngoại giao và là ái nữ của cựu chủ tịch CLB TP.HCM. Hiện tại, cô nàng đang mở shop kinh doanh cùng chị gái Huyền Mi - vợ của tuyển thủ Văn Quyết.

Duy Mạnh tích cực giúp đỡ bạn gái trong hoạt động kinh doanh online

Quỳnh Anh có vẻ đẹp ngọt ngào và mong manh

Nhật Lệ - Bạn gái Quang Hải

Nhật Lệ gây được sự chú ý lớn từ người hâm mộ bóng đá vì cô chính là người yêu của cầu thủ Quang Hải - chàng trai Vàng của bóng đá Việt Nam. Nhật Lê từng học lại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và đã thể hiện tài năng ca hát thông qua chương trình The Debut.

Quang Hải và Nhật Lệ

Hai người có nhiều khoảnh khắc nhí nhảnh bên nhau

Dù không sở hữu ngoại hình nóng bỏng hay sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng Nhật Lê cũng rất thu hút nhờ khuôn mặt xinh xắn với nụ cười rạng rỡ, cùng thân hình cân đối, khoẻ khoắn. Trên trang cá nhân, bạn gái Quang Hải thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ bên bạn trai hoặc dành cho anh chàng những lời động viên trước mỗi trận đấu.

Nhật Lệ có vẻ ngoài dễ thương

Cô từng tham gia chương trình The Debut.

HIện, Nhật Lệ đang kinh doanh online

Trâm Anh - Hot girl World Cup

Xuất hiện trong chương trình ‘Nóng cùng World Cup’, hot girl sinh năm 1995 Đỗ Thị Trâm Anh nổi bật nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, vì những phát ngôn gây sốc khi bình luận cùng scandal giả tạo với bạn bè mà mọi người nhớ tới cô nhiều hơn.

Dung nhan nóng bỏng của cô nàng nổi bật trong dàn 32 hot girl “Nóng cùng World Cup”

Tiếp sau đó, cô được hot streamer Pew Pew tỏ tình lãng mạn tại chương trình ‘Mảnh ghép tình yêu’ và từ đây, danh tiếng của Trâm Anh bước sang một trang mới. Dù nhiều thị phi nhưng hot girl vẫn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Trâm Anh cùng PewPew được tác hợp trong chương trình hẹn hò

Trâm Anh có vẻ ngoài nóng bỏng

Cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân

Nhiều người cho rằng càng ngày Trâm Anh càng phản cảm

Thủy Tiên - Hot girl ngủ gật

Từng gây xôn xao cộng đồng mạng với bức ảnh ngủ gật xinh đẹp giữa sân trường, Nguyễn Thủy Tiên thêm lần nữa khiến người hâm mộ bóng đá ấn tượng khi xuất hiện trên sóng chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Hình ảnh ‘gây sốt’ của Thủy Tiên trong chương trình ‘Đồng hành cùng World Cup’

Với ngoại hình quyến rũ, khuôn mặt xinh xắn, hot girl Thủy Tiên được đánh giá là người có nhan sắc nổi bật trong 32 cô gái. Bức ảnh cô tranh thủ chợp mắt tại trường quay của VTV trước giờ ghi hình ‘Đồng hành cùng World Cup’ cũng đã gật sốt trên nhiều diễn đàn.

Thủy Tiên được báo chí Hong Kong dành lời khen có cánh chính là gương mặt thuần khiết, baby trong khi body “bốc lửa” chẳng kém mỹ nhân nào.

Hiện 10X có hơn 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

“Hot girl ngủ gật” Thủy Tiên gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài ở trận đấu U23 Việt Nam - U23 Palestine.

Thúy Đoàn - Nữ cổ động viên xinh đẹp

Trong khi trận đấu vòng bảng AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia vẫn đang diễn ra, dân mạng đã nhanh tay chia sẻ lại khoảnh khắc đầy thu hút của một cô gái trẻ trên khán đài SVĐ Mỹ Đình. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tình yêu cuồng nhiệt với bóng đá, cô gái nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm.

Thùy Đoàn xuất hiện xinh đẹp trong vài giây khi máy quay lia tới

Bài viết tìm kiếm danh tính của cô gái này đã nhận được cả nghìn lượt like, chia sẻ cùng hàng trăm bình luận chỉ sau 1 giờ đăng tải. Và cũng rất nhanh sau đó, dân mạng đã tìm được trang cá nhân của nhân vật chính - Thúy Đoàn và đồng loạt “ghé thăm”.

Khá ít thông tin về nữ CĐV xinh đẹp này

Thủy Tiên - CĐV xuất hiện trên sóng Hàn Quốc

Là hot girl mới nổi nhưng Phan Thị Thủy Tiên đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi xuất hiện trên clip phỏng vấn đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) sau trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua. Không chỉ xinh đẹp, cô gái trẻ còn gây ấn tượng khi trả lời bằng tiếng anh một cách lưu loát.

Phan Thị Thủy Tiên chính là hot girl “con nhà người ta” trong truyền thuyết.

Nhan sắc cùng thân hình chuẩn đẹp vạn người mê lại có khả năng diễn xuất, Thủy Tiên hiện tại đang tập trung tham gia vào 1 số dự án phim tại Hàn. Sự nổi tiếng ập đến bất ngờ nhưng cô gái 9X đã kịp nắm bắt thời cơ, tạo bước tiến trong sự nghiệp.

Thủy Tiên bỗng chốc được giới truyền thông trong và ngoài nước săn đón

Cô gái 21 tuổi này tiếp tục gây chú ý khi có mặt tại sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam mùa giài AFF Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất