Sao & Đời Sống

Các cô gái đổ rầm rầm trước chàng sinh viên Y khoa gốc Hàn body 6 múi, nam tính ngời ngời

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Với ngoại hình điểm 10, hiên tại, anh chàng đang là người mẫu bán thời gian rất được yêu thích.

Cư dân mạng nước ngoài đang ”đổ xiêu đổ vẹo” một anh chàng sinh viên ngành Y người Hàn Quốc có ngoại hình 6 múi và nét nam tính ngời ngời. Chỉ cần bạn xem loạt ảnh dưới đây của anh chàng, bạn sẽ ước ao có một ngày, mình được chính tay chàng khám bệnh cho.

Đó chính là Joey Kiho Kim (người Hàn Quốc), hiện đang học Y tại Mỹ và làm người mẫu bán thời gian cho công ty giải trí New York RED, có trụ sở tại Brooklyn, Mỹ. Mặc dù lịch học của trường y rất bận rộn và nặng nề, nhưng điều đó cũng không gây ảnh hưởng gì đến ước mơ làm người mẫu của Joey.

Có thể nói, Joey sở hữu ngoại hình rất khác biệt và đúng chuẩn thời trang cao cấp. Đôi mắt bé đặc trưng châu Á, xương hàm vuông vức, thần thái lạnh lùng, và nhất là 6 múi cơ cuồn cuộn - có thể nói, Joey dư sức để tiến xa trong lĩnh vực người mẫu.

Ngoài giờ học, Joey thường xuyên nhận lời chụp ảnh cho tạp chí, tham gia những sự kiện thời trang, sải bước trên sàn catwalk. Anh chia sẻ, thời trang và người mẫu như chính hơi thở của mình. Anh không thể sống thiếu nghệ thuật.

Với nỗ lựa của mình, 9X này đang muốn thay đổi cái nhìn về người Mỹ gốc Á ở nước ngoài. Anh muốn chứng minh mình có thể đạt được thành công trong nghệ thuật. Và thực tế đã chứng minh điều đó. Instagram của Joey đang ngày càng có thêm nhiều người hâm mộ. Các cô gái đổ rầm rầm trước vẻ nam tính rạng ngời của chàng bác sỹ tương lai này.

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh khác của chàng sinh viên 9X này nhé

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất