Sao & Đời Sống

Cả thế giới ra mà xem, 10 năm trước hot boy Brian Trần từng gầy gò, đen nhẻm và kém thu hút như thế này đây!

Vũ Hà
Chia sẻ

Brian Trần tự nhận mình đã thay đổi cách cười sao cho tự nhiên hơn, cuốn hút hơn so với 10 năm trước. Nhưng không chỉ vậy, ngoại hình của anh cũng thay đổi chóng mặt.

Brian Trần sinh ngày 30/5/1991, anh đang là một gương mặt sáng giá trong giới người mẫu và không còn lạ mặt với giới trẻ.

Càng ngạc nhiên hơn khi trước đây, anh chàng người Mỹ gốc Việt này vốn là một chàng trai thư sinh giản dị, mộc mạc và chưa từng nghĩ rằng mình sẽ trở thành một người mẫu.

Brian Trần là gương mặt có tiếng trong làng mẫu

Gương mặt đẹp hút hồn

Brian Trần có vẻ ngoài Hàn Quốc

Về Việt Nam đã được hơn 1 năm, Brian Trần trở thành nhân vật quen mặt với giới trẻ nói chung và các tín đồ thời trang nói riêng với tư cách một người mẫu ảnh khá “đắt show”. Không chỉ thế, phong cách thời trang của Brian Trần cũng được khen ngợi không dứt. Đơn giản, nam tính nhưng chẳng hề nhàm chán chính là những lý do mà phái nam thích thú với anh chàng, trong khi các cô nàng thì dễ “đứ đừ” từ cái nhìn đầu tiên!

Tuy nhiên, rất ít người biết, trước khi lột xác để trở thành chàng hot boy đẹp trai như Hàn Quốc hiện nay, anh chàng từng có thời điểm xí trai như bức ảnh được chính chủ đăng tải theo phong trào “Thử thách 10 năm” trên mạng xã hội.

#10yearschallenge của Brian Trần

Theo đó, Brian Trần hồi 2009 có ngoại hình gầy gò, làn da đen không đều màu. Điều không thay đổi đến hiện tại có lẽ là hàm răng trắng đều tăm tắp.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và cho rằng anh chàng đã có màn dậy thì thành công. Nhưng chúng ta cũng phải khẳng định rằng để có ngoại hình như hiện tại, Brian Trần đã phải chăm chỉ tập luyện, chăm sóc làn da rất chăm chỉ. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - mentor của Brian tại The Face 2018 còn phải vào để lại một cái icon mặt cún ngỡ ngàng là hiểu thế nào rồi đấy!

Brian Trần đã lột xác để đẹp ngỡ ngàng như này đây

Thử thách 10 năm - 10 years challenge là một trào lưu đang được giới trẻ tham gia rầm rộ. Nhờ nó mà người hâm mộ được tận mắt chứng kiến những màn lột xác của các hot boy, hot girl hay nhìn lại chính bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất