Sao & Đời Sống

Ca sĩ Tú Tri xúc động kể về cuộc sống sau 3 tháng đám cưới với đạo diễn YunBin và tiết lộ kế hoạch sinh con

Quang Ngọc
Chia sẻ

Không chỉ dành nhiều sự yêu thương cho vợ, YunBin còn là người chồng mẫu mực sẵn sàng hy sinh bản thân để Tú Tri có được thành quả tốt nhất trong sự nghiệp nghệ thuật.

Tú Tri là gương mặt trẻ khá quen thuộc với khán giả thời gian qua. Cô từng đạt danh hiệu Á quân Solo cùng Bolero 2018, trước đó Tú Tri được cộng đồng mạng mến mộ qua những video clip hát ca cổ trên YouTube và biệt danh “Hotgirl ca cổ” cũng ra đời từ đây.

Bên cạnh khả năng ca hát, Tú Tri còn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng khi quyết định kết hôn đồng giới ở tuổi 19 cùng đạo diễn trẻ YunBin. Đám cưới cặp đôi đã diễn ra vào tháng 7 năm nay trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Sau 3 tháng kết hôn, Tú Tri cho biết cuộc sống của cô bận rộn hơn. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong nhiều dự án phim sitcom, webdrama và gameshow truyền hình. Vì vậy, Tú Tri hiếm khi có thời gian tự tay chăm sóc gia đình nhỏ.

Vợ chồng Tú Tri - YunBin

“Công việc dày đặc buộc tôi phải di chuyển khá nhiều và liên tục nên thú thật là tôi cũng ít có thời gian dành cho gia đình. Tuy nhiên, tôi lại may mắn có được người chồng tâm lý và đồng cảm nên gần như mọi việc trong nhà, anh Bin đều giúp tôi sắp xếp, gánh vác. Thậm chí, ông xã còn tận tay chăm lo cho tôi tất tần tật mọi thứ trong suốt quá trình tôi tham gia gameshow và các dự án phim ảnh, ca nhạc” cô nói.

Tú Tri hài hước thổ lộ rằng cô không ngờ là sau khi lập gia đình, con đường sự nghiệp ngày càng thăng hoa và vững chắc hơn. Nhưng với Tú Tri, tất cả cũng chỉ là bước khởi đầu. “Ông xã và chính bản thân tôi vẫn luôn tự nhắc nhở rằng mình chưa là ai hết, chưa thật sự thành công hay nổi tiếng, vì vậy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới có thể trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp thực thụ. Hiện tại, tôi thấy mình còn rất non nớt, chưa đủ kinh nghiệm và chỉ mới chập chững bước đi”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Trước ý kiến nói rằng hôn nhân đồng giới và cuộc sống đời tư là nguyên nhân giúp Tú Tri nhận được nhiều sự tò mò, chú ý hơn từ công chúng, nữ ca sĩ đã thẳng thắn cho biết: “Tôi không nghĩ như vậy vì theo cảm nhận và sự quan sát sau mỗi lần đi diễn, tôi nhận thấy khán giả đón nhận mình bằng tình cảm, lời ca tiếng hát mà tôi mang đến. Ngoài ra, công chúng cũng từng biết đến tôi qua nhiều chương trình truyền hình, vì vậy họ mời tôi về diễn với mục đích là muốn nghe tôi hát, muốn tận mắt nhìn thấy tôi ngoài đời ra sao. Còn chuyện riêng tư của tôi, khán giả rất tôn trọng và cởi mở, họ không soi mói hay làm điều gì gây tổn thương cho tôi”. 

Cách đây chưa lâu, Tú Tri từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ video clip tiết lộ thông tin cô mang thai ngoài ý muốn sau sự cố đáng tiếc. Tuy nhiên, nội dung đoạn clip chỉ mang tính chất đùa vui, do Tú Tri tự nghĩ ra nhằm mục đích thử lòng ông xã YunBin. Nhưng vì diễn xuất quá đạt nên Tú Tri dễ dàng lừa được YunBin. Nữ ca sĩ cho biết sau đoạn video “thử lòng” ông xã, cô không chỉ khiến chồng mà cả mẹ chồng đều bật khóc. Điều này làm Tú Tri vô cùng xúc động trước tình cảm mà gia đình ông xã đã dành cho mình.

Nói thêm về kế hoạch sinh con trong tương lai, Tú Tri thổ lộ: “Tôi và ông xã đều rất thích trẻ con nhưng hiện tại chúng tôi xác định sẽ tập trung nhiều cho công việc, phát triển sự nghiệp cá nhân. Khoảng 5-7 năm nữa thì hai vợ chồng mới tính đến chuyện có thêm thành viên mới. Ông xã tôi cũng mong muốn sẽ hỗ trợ, dành nhiều thời gian chăm lo cho tôi lẫn sự nghiệp ca hát, sau khi mọi thứ ổn định thì cả hai mới đủ khả năng kinh tế để chăm sóc cho con”.

Nhắc đến sự hy sinh thầm lặng của YunBin, Tú Tri không khỏi nghẹn ngào xúc động. Cô cho biết nếu không có YunBin và tình yêu thương của anh thì sẽ không có Tú Tri hôm nay.

“Ông xã đã hy sinh cho tôi rất nhiều và luôn muốn mang những gì tốt đẹp nhất đến với tôi. Suốt thời gian tham gia gameshow truyền hình, tôi phải hạn chế khá nhiều việc lưu diễn xa để dành toàn bộ sức lực, tâm trí cho việc tập luyện các tiết mục. Điều đó phần nào cũng ảnh hưởng đến thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhờ có ông xã hỗ trợ mà tôi yên tâm luyện tập, cống hiến cho khán giả. Bao nhiêu tiền của chồng tôi vất vả kiếm được đều dành hết cho tôi, “đắp lên người” tôi để tôi có được sự xuất hiện đẹp nhất lẫn màn trình diễn tốt nhất trước công chúng.

Bản thân chồng không nghĩ gì đến mình, suốt ngày anh cần mẫn “cày” để chăm lo cho tôi và sự nghiệp của tôi. Nhiều lúc tôi cũng hỏi ông xã, sao anh không dành tiền cho sự nghiệp của mình? Anh trả lời rằng vì anh tin em và muốn nhìn thấy em thành đạt trước rồi mới an tâm nghĩ về mình. Điều gì làm được, anh sẽ cố gắng hết sức và sẽ không để em chịu thiệt thòi hay phải nhìn người này, người kia thành đạt mà tủi thân. Vì vậy, tôi vô cùng xúc động, biết ơn và trân trọng tình yêu thương của ông xã”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Hiện tại, bên cạnh những dự án phim ảnh, Tú Tri còn tham gia tranh tài trong chương trình Tinh hoa hội tụ mùa thứ 2. Llà thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, Tú Tri không chỉ mang giọng hát da diết, diễn xuất ngọt ngào qua các phần trình diễn mà còn thể hiện sức trẻ, sự sáng tạo và tài năng nghệ thuật thiên bẩm của mình. Tú Tri gây ấn tượng khi chia sẻ bản thân yêu âm nhạc từ bé, cô biết hát dân ca, bolero từ khi còn chưa biết chữ.

Tú Tri trong chương trình Tinh hoa hội tụ mùa thứ 2

Tuy tham gia tranh tài nhưng Tú Tri khẳng định cô không đặt nặng chuyện thắng thua. Cô nói: “Giải thưởng ai cũng muốn nhưng đạt được hay không thì tôi không quá đặt nặng, thay vào đó tôi chỉ biết cố gắng hết sức để mang đến nhiều tiết mục hay, thú vị cho khán giả thưởng thức. Mặt khác, động lực thôi thúc tôi tham gia chương trình là vì ý nghĩa nhân đạo đằng sau đó. Cụ thể, với mỗi giải thưởng nhất tuần, thí sinh nhận được sẽ có quyền dùng 50% tiền thưởng để làm công tác thiện nguyện, điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc và mong muốn được đóng góp sức lực”. 

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất