Sao & Đời Sống

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu: Lạc quan hơn sau ồn ào, bước đầu thành công trong vai trò sản xuất phim

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau những ồn ào vừa qua, Hồ Quang Hiếu trở lại lạc quan và tích cực hơn. Bên cạnh đó, anh cũng bước đầu gặt hái được nhiều thành công trên con đường trở thành một nhà sản xuất phim chuyên nghiệp.

Dù hoạt động khá nhiều năm trong âm nhạc nhưng đến nay, Hồ Quang Hiếu vẫn duy trì được sức hút của mình đối với khán giả. Tháng 12 vừa rồi, nam ca sĩ vướng vào một số ồn ào đời tư, tuy nhiên, anh vẫn giữ tinh thần lạc quan, tích cực. Hồ Quang Hiếu cho biết, sự việc vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của mình.

Tiết lộ về những dự định trong năm mới, giọng ca Con Bướm Xuân chia sẻ: “Trong năm 2020, mình sẽ tiếp tục cho ra những ca khúc mới như trước giờ mình vẫn làm. Thêm vào đó, mình dự định sẽ dành nhiều thời gian hơn cho vai trò sản xuất phim. Kế hoạch trước mắt của mình sẽ là sản xuất những bộ phim dài tập để dành tặng khán giả và đồng thời cũng để thử sức mình trong những lĩnh vực mới”.

Để chuẩn bị cho vai trò sản xuất phim chuyên nghiệp, trong những năm vừa qua, Hồ Quang Hiếu đã bắt đầu thực hiện những dự án phim ảnh và để lại những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Gần đây nhất, Hiếu Bến Tàu - một sản phẩm do anh sản xuất và đóng chính đã liên tục lọt top thịnh hành của YouTube.

Hồ Quang Hiếu đầu tư nhiều công sức vào web drama Hiếu Bến Tàu

Đến nay, web drama Hiếu Bến Tàu đã đi hơn một nửa chặng đường của mình. Tập 7 vừa qua, bộ phim lại tiếp tục tạo được hiệu ứng với khán giả bằng những tình tiết gây cấn. Theo đó, nút thắt dần được hé mở khi Hiếu “bến tàu” tìm ra em gái mình. Tuy nhiên, phim lại gây bất ngờ cho người xem bởi những “cú lật” của những nhân vật tưởng chừng như hiền lành.

Tập 7 phim Hiếu Bến Tàu gây ấn tượng với khán giả với nhiều tình tiết gây cấn

Kết thúc tập 7, Hiếu “bến tàu” phải nhận một phát súng từ một bang phái khác. Sự sống của anh cũng như những tình tiết gây cấn khác chính là thứ khiến khán giả nóng lòng trông đợi vào tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất