Sao & Đời Sống

Ca sĩ tỉ phú Hà Phương háo hức tái xuất sân khấu kịch, đóng cùng NSƯT Bảo Quốc

Quang Ngọc
Chia sẻ

Áp lực với vai trò làm vợ tỉ phú nhưng ca sĩ Hà Phương vẫn dành nhiều tâm huyết và đam mê cho nghệ thuật. Bên cạnh việc ca hát, cô còn tham gia đóng kịch.

Do bận rộn với việc điều hành quỹ từ thiện mang tên mình và chăm sóc gia đình nên ca sĩ Hà Phương ít hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, bà xã tỉ phú Chính Chu quyết định phá lệ khi nhận lời tái xuất trong vai trò diễn viên tại hải ngoại. Cô sẽ tham gia đại hội minh tinh kỳ do đoàn Dân Nam Thúy Uyển tổ chức tại bang California (Mỹ) nhân dịp kỷ niệm 100 năm sân khấu cải lương.

Ca sĩ Hà Phương

Theo đó, Hà Phương sẽ góp mặt trong vở kịch do Nguyễn Minh Phương làm đạo diễn vào ngày 12/4 tại California. Nữ ca sĩ cho biết cô hiện rất háo hức với lần tái xuất này và dốc nhiều thời gian để luyện tập cho thật nhuần nhuyễn.

Đóng cặp với Hà Phương là hai tài tử Lương Thế Thành và Minh Luân. Ngoài Hà Phương, vở kịch này còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong cộng đồng nghệ sĩ ở hải ngoại như NSƯT Bảo Quốc, Phượng Liên…

Hà Phương là vợ tỉ phú Chính Chu nổi tiếng trên đất Mỹ

Dù bận rộn với việc gia đình đến mấy, Hà Phương vẫn muốn đầu tư hết sức cho các sản phẩm nghệ thuật nhằm tạo ấn tượng với công chúng và để con cái sau này nhìn vào sẽ thấy mẹ là người có ích cho xã hội.

Nữ ca sĩ thừa nhận cô hơi áp lực khi làm vợ của một tỉ phú có nhiều phụ nữ đẹp vây quanh. Tuy nhiên, thay vì nổi máu ghen hay lúc nào cũng khư khư giữ lấy chồng, cô tích cực làm đẹp cho cả vóc dáng vẫn tri thức để xứng với chồng. Đó cũng là lý do cô không ngồi nhà như “bình hoa di động” mà học diễn xuất, viết kịch bản và làm phim. Cô muốn chồng có thể cảm thấy tự hào khi đứng cạnh mình.

Hà Phương xinh đẹp nền nã trong bộ ảnh do stylist Tân Đà Lạt thực hiện. Cô diện áo dài họa tiết rực rỡ của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Nữ ca sĩ rất thích áo dài nên mỗi lần về Việt Nam, đều tranh thủ thời gian thực hiện một vài bộ ảnh với áo dài để làm kỷ niệm. (Ảnh: Hứa Quý Long; Makeup: Dũng Phan; Hair: Tú Lam)

Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, Hà Phương từng cùng các chị em của mình đi hát ở nhiều sân khấu tại TP HCM.

Từ khi kết hôn với tỉ phú Chính Chu vào năm 2002, cô thỉnh thoảng mới xuất hiện. Chồng cô là một tỉ phú nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên thế giới. Hai vợ chồng Hà Phương đã có hai cô con gái, có cuộc sống rất giàu sang, viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất