Sao & Đời Sống

Ca sĩ Du Thiên bất ngờ đăng đàn sau xô xát với khán giả: '1 là đến tận nhà xin lỗi tôi, 2 là tôi đến tìm bạn'

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Sau dòng trạng thái mà Du Thiên đăng tải, có rất nhiều cộng đồng mạng vào bình luận ủng hộ thái độ của nam ca sĩ.

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ Du Thiên xô xát với khán giả tại Vĩnh Phúc được chia sẻ, mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình nam ca sĩ vừa đăng tải lại đoạn clip cùng dòng trạng thái khiến cộng đồng mạng không ngớt lời ủng hộ.

Trước đó, sự việc được cho là bắt nguồn từ việc nam ca sĩ Du Thiên hát ca khúc có tựa đề “Xa em”, nhưng có một số khán giả cho rằng nam ca sĩ đạo nhạc và yêu cầu anh rời khỏi sân khấu.

Sau khi hát xong ca khúc, Du Thiên đã ra nói chuyện và giải thích cho một nhóm người về việc anh hát bài hát của mình chứ không phải đạo nhạc. Tuy nhiên nhóm thanh niên đã tỏ ra hung hăng, một thanh niên áo trắng đã có hành vi ra tay đánh nam ca sĩ. Bất ngờ bị đánh, Du Thiên đáp trả khiến thanh niên này nằm gục.

Cách đây ít giờ, Du Thiên bất ngờ đăng tải lại đoạn clip kèm dòng trạng thái: “1 là đến tận nhà xin lỗi tôi đàng hoàng và kết thúc đẹp! 2 là 1 mình tôi sẽ đến tìm bạn và kết thúc!!! Oke???”

Dòng trạng thái được nam ca sĩ đăng tải trên trang Facebook cá nhân

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng và bạn bè của Du Thiên vào bình luận ủng hộ thái độ của nam ca sĩ. Đa số mọi người cho rằng nhóm thanh niên kia thật sự quá đáng và cần làm rõ mọi việc.

Vương Bảo Nam bình luận: “Xử lý rất ok, nhẹ nhàng mà sâu sắc, dĩ hòa vi quý“.

Thùy Linh lo lắng: “Anh trai làm em lo quá anh à. Chứng kiến tận mắt cảnh đó mà em lo cho anh quá. Đừng làm gì mà ảnh hưởng đến sức khỏe nha anh. Em luôn ủng hộ anh“.

Nick name Nguyễn Thái Dũng tỏ ra nhiệt tình ủng hộ: “Em rất tự hào và ngưỡng mộ anh lắm và anh đã không làm FC chúng em thất vọng về anh, anh tuyệt vời lắm Nguyễn Du Thiên ạ. FC chúng em sẽ luôn bên anh và bảo vệ anh đến cùng. May mà anh không sao là tốt rồi“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất